Hà Hồ khoe đắp mặt nạ bằng vàng

Hồ Ngọc Hà vừa khoe dùng vàng xa xỉ làm mặt nạ đắp mặt để lấy lại nhan sắc tham gia đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2014".
Hà Hồ khoe đắp mặt nạ bằng vàng

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh dùng vàng để làm mặt nạ với chia sẻ: "Lâu rồi mới có cảm giác nằm tận hưởng và "tậu" vàng lên người. Sau những chuyến lưu diễn dài ngày, da sạm đi thì mặt nạ vàng cứu mình một bàn thua trông thấy, để mai xuất hiện mở màn Hoa hậu sáng sủa hơn".

Hà Hồ khoe đắp mặt nạ bằng vàng - anh 1

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh dùng vàng đắp mặt

Thời gian vừa qua, thông tin Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay khiến không ít người thầm tiếc cho cuộc tình đẹp 8 năm của 2 người.

Trước khi đến với Cường đô la, đã có không ít những lời đồn thổi cho rằng cô là kẻ “tham tiền hám của”.

Mặc những lời dèm pha của thiên hạ, Hồ Ngọc Hà vẫn lặng lẽ chứng minh bản lĩnh của mình qua công việc. Những sản phẩm âm nhạc của cô khi ra mắt nhận được rất nhiều lời khen ngợi và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Lịch diễn dày đặc, các hợp đồng quảng cáo với mức cát xê cao ngất ngưởng liên tục đến tay người đẹp. Bởi vậy, chẳng cần biết gia đình Cường Đô-la giàu cỡ nào, khối tài sản nhà anh nhiều ra sao, Hồ Ngọc Hà vẫn có thể tự đứng vững trên đôi chân của mình.

Và cho đến lúc này, khi không có Cường đô la bên cạnh, cô vẫn luôn chứng minh cho mọi người thấy cô bản lĩnh, tự tin và rất giàu có.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.