Hà Hương chính thức ‘tái xuất điện ảnh’ sau nhiều năm vắng bóng

(Ngày Nay) - Thành công trong vai Nguyệt của bộ phim Phía trước là bầu trời, mới đây diễn viên Hà Hương sẽ quyết định quay trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng.
Hà Hương chính thức ‘tái xuất điện ảnh’ sau nhiều năm vắng bóng ảnh 1

 Sau vài lần trở lại mang tính kỷ niệm "Phía trước là bầu trời", chiều qua (4/7), Hà Hương cùng dàn diễn viên trẻ tham gia sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh Mỹ nhân thần sách tại TP.HCM của đạo diễn Nguyên Phương, biên kịch Hạ Khuê. Đây cũng là bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Thái Lan, dự kiến khởi chiếu vào 2/11 và sẽ tham gia liên hoan phim Việt Nam ở Thái Lan sau đó.

Hà Hương chính thức ‘tái xuất điện ảnh’ sau nhiều năm vắng bóng ảnh 2

 Khác với cô sinh viên Nguyệt “thảo mai” trong phim Phía trước là bầu trời, tại phim “Mỹ nhân thần sách”, diễn viên Hà Hương sẽ đảm nhận vai diễn cô giáo. Trong bộ phim “Mỹ nhân thần sách”, Hà Hương vào vai cô giáo của nhân vật chính An. Một cô giáo có tính cách nghiêm khắc nhưng ấm áp, tinh tế nhưng hơi cứng nhắc. Nhân vật khoảng 35 tuổi, trạc tuổi Hà Hương ngoài đời.

Hà Hương chính thức ‘tái xuất điện ảnh’ sau nhiều năm vắng bóng ảnh 3

 Tuy rằng đây là chỉ là một vai diễn nhỏ nhưng đối với cô thì đây là "vai diễn không thể thiếu, có vai trò gắn kết dòng thời gian". Hà Hương cũng hy vọng rằng qua nhân vật cô giáo có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm ấm áp sẽ tạo ra sự khác biệt với vai "Nguyệt thảo mai" đình đám.

Hà Hương chính thức ‘tái xuất điện ảnh’ sau nhiều năm vắng bóng ảnh 4

 Xuất hiện trong buổi lễ ra mắt phim, "chị Nguyệt" diện bộ vest nam tính kết hợp với áo trễ ngực gợi cảm khiến cô thu hút được nhiều sự chú ý. Cô tỏ ra hào hứng với dự án điện ảnh mới nhất từ khi tên tuổi nóng trở lại nhờ cơn sốt Phía trước là bầu trời. 

Hà Hương chính thức ‘tái xuất điện ảnh’ sau nhiều năm vắng bóng ảnh 5

 Trả lời câu hỏi về vai diễn mới, nữ diễn viên cho biết: "Tôi là diễn viên hoàn toàn tay ngang. Nếu bây giờ bảo tôi múa trước mặt mọi người thì chắc chắn rằng điều đó dễ hơn rất nhiều so với diễn xuất. Tuy nhiên, nghiệp diễn vẫn còn có duyên với tôi khi thời gian gần đây vai Nguyệt của tôi trong “Phía trước là bầu trời” dậy sóng. Tôi nghĩ đó là một sự may mắn đối với bản thân. Vì vậy mà khi nhận vai diễn trong “Mỹ nhân thần sắc”, tôi rất hào hứng và tự tin”.

Cùng với Hà Hương, còn có rất nhiều nghệ sĩ trẻ tham gia bộ phim này.

Hà Hương chính thức ‘tái xuất điện ảnh’ sau nhiều năm vắng bóng ảnh 6

 Phim có đề tài học đường, kể về nữ sinh An do Việt Linh thủ vai. An là một cô nàng nhút nhát, mọt sách và được gia nhập hội “Vỹ Nhân” - tập hợp các học sinh xuất sắc về học thuật) khi vừa chuyển tới trường mới. Đối thủ của hội Vỹ Nhân là hội Mỹ Nhân - tập hợp các nữ sinh thuộc dạng tiểu thư xinh đẹp, điệu đà, dẫn đầu là JaJa Bông (do Trúc Anh The Face đóng).

Hà Hương chính thức ‘tái xuất điện ảnh’ sau nhiều năm vắng bóng ảnh 7

 Trúc Anh (The Face) đến rất sớm để tham dự sự kiện. Cô vào vai nhóm trưởng hội mỳ nhân kiêm nguồn tài chính của hội - "hot girl" JaJa Bông. Trong phim, JaJa Bông là một cô nàng có vẻ đẹp quyến rũ, kiêu kỳ, phong cách thời thượng nhưng tính cách lại chảnh chọe và tự mãn. Nhân vật là đại diện của tuýp nhân vật "cô gái lắm chiêu", dùng nhiều thủ đoạn để đoạt được mục đích.

Hà Hương chính thức ‘tái xuất điện ảnh’ sau nhiều năm vắng bóng ảnh 8

 Diễn viên Thái Lan Nanon Korapat được chọn đóng vai nam chính tên Đình Quân. Đây là “nam thần” trong phim, giúp nhân vật An trong cuộc thi “Nữ sinh thần tượng”. Nanon gặp nhiều khó khăn để hiểu phát âm, biểu cảm tiếng Việt đúng chuẩn.

Hà Hương chính thức ‘tái xuất điện ảnh’ sau nhiều năm vắng bóng ảnh 9

 Trúc Anh và Nanon Korapat khá thân thiết với nhau do nữ diễn viên có thời gian sống tại Thái Lan và nói rất tốt tiếng Thái. Cô cũng phát biểu bằng tiếng Thái trong sự kiện ra mắt phim, về sự tương đồng giữa showbiz Việt và Thái Lan.

Hà Hương chính thức ‘tái xuất điện ảnh’ sau nhiều năm vắng bóng ảnh 10

 Gino Tống cũng thử sức vai diễn trưởng hội vỹ nhân. Anh tên thật là Tống Phạm Minh Khánh, sinh năm 1993, tốt nghiệp cử nhân Quản trị Kinh doanh nhưng quyết định rẽ sang nghệ thuật. Anh được chú ý qua vai diễn Khánh Đại ca trong series phim “Cấp 3”.

Hà Hương chính thức ‘tái xuất điện ảnh’ sau nhiều năm vắng bóng ảnh 11

 Thiên Nga (The Face) cũng góp mặt với vai hot girl trong hội Mỹ Nhân cùng Trúc Anh. Phim được thực hiện 2 phiên bản chiếu riêng ở Việt Nam và Thái Lan. Như vậy, phim được lồng tiếng Việt và Thái cho các diễn viên ở hai phiên bản, còn khi diễn, diễn viên thể hiện khẩu hình khớp với ngôn ngữ. 

Hà Hương chính thức ‘tái xuất điện ảnh’ sau nhiều năm vắng bóng ảnh 12

 Hot Facebooker Củ Tỏi vào vai một chàng trai đồng tính, mê guitar và có kiến thức bao la về tiểu thuyết ngôn tình.

Hà Hương chính thức ‘tái xuất điện ảnh’ sau nhiều năm vắng bóng ảnh 13

 Diễn viên trẻ Alex.

Tổng hợp

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.