Hai mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi - Hương Giang Idol: Ai hơn ai?

(Ngày Nay) - Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol là hai người đẹp chuyển giới có tiếng trong làng giải trí Việt. Họ đều chọn con đường theo đuổi là ca sĩ và đều có lượng fan nhất định.
Hai mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi - Hương Giang Idol: Ai hơn ai?

Sau khi Hương Giang Idol đăng quang "Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018" trở về, Lâm Khánh Chi thường xuyên gặp áp lực. Bởi trước đó, mối quan hệ của hai người đẹp chuyển giới gặp khá nhiều mâu thuẫn.

Đặc biệt, khi fan của hai người liên tục công kích nhau thì chuyện hòa hợp của họ càng trở nên khó khăn. Giống như Lâm Khánh Chi chia sẻ, nếu cô lên tiếng chúc mừng thì bảo là "thảo mai" giả tạo, cô không lên tiếng chúc mừng thì lại bảo cô ghen tị. Chính vì vậy, thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi cảm thấy rất khó chịu.

Mới đây nhất, ngày 17/4, vì sức ép của anti-fan, Lâm Khánh Chi đã livestream nói rõ lòng mình. Trong đoạn clip này, Lâm Khánh Chi cho biết lý do cô không chịu đi thi sắc đẹp chuyển giới. Lâm Khánh Chi cho hay: "Chị mà thi chị thi lâu rồi. Chị không có thời gian. Nhiều việc để phải lo lắm. Cho các em nhỏ đi thi để các em tìm được tương lai, cơ hội. Chị quá nhiều cơ hội rồi nên không cần".

Trong clip này, người đẹp còn bày tỏ sự bức xúc trước làn sóng "ném đá" từ anti-fan. Lâm Khánh Chi đã không ngần ngại dùng những lời lẽ nặng nề để chỉ trích những người này. Cô thẳng thắn cho biết: "Hương Giang không thể nào hơn tôi được".

Trước tuyên bố "Hương Giang không thể nào hơn tôi được", fan của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế rất bức xúc. Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol, ai hơn ai trở thành chuyện bàn cãi của người hâm mộ. Về nghề nghiệp, cả hai đều lựa chọn con đường ca sĩ để phát triển. Nhưng ở mỗi thời điểm họ cũng có những bước đi khác nhau.

Hai mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi - Hương Giang Idol: Ai hơn ai? ảnh 1Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol từng là chị em thân thiết.

Lâm Khánh chí tên tật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP,HCM. Lâm Khánh Chi theo đuổi con đường ca hát từ lúc chưa chuyển giới. Những năm cuối 1990, đầu 2000, Lâm Khánh Chi từng là ca sĩ được yêu thích. Ca sĩ này nổi tiếng qua các ca khúc "hit" một thời như: "Sầu thiên thu", "Chia xa", "Kẻ cắp trái tim", "Tình yêu sỏi đá", "Mùa đông", "Mênh mông tình buồn"...

Trước khi chuyển giới dù không được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng Lâm Khánh Chi (thời điểm ấy gọi là Lâm Chí Khanh) khá nổi tiếng trong làng nhạc trẻ phía Nam.

Ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát dễ nghe giúp ca sĩ mau chóng tạo được tên tuổi. Không chỉ vậy, Lâm Khánh Chi còn thành công khi song ca cùng vài đồng nghiệp như: Đan Trường, Thanh Thảo...

Không chỉ dừng lại ở việc đi hát, Lâm Khánh Chi còn tự tổ chức liveshow. Năm 2006, Lâm Khánh Chi tổ chức liveshow "Trái tim không bình thường".

Qua liveshow này, Lâm Khánh Chi gửi đi thông điệp giới tính của mình. Sau liveshow này, Lâm Chí Khanh gần như biến mất khỏi showbiz vài năm để đi chuyển giới. Đến năm 2012, cô lần đầu ra mắt công chúng với hình hài mới.

Sau phút rụt rè ban đầu, ca sĩ nhanh chóng lấy lại tự tin khi tạo dáng trước các ống kính. Sự kiện này đã tạo ra một cơn chấn động trên truyền thông và thu hút sự tò mò của công chúng thời bấy giờ.

Hiện tại, khi đã chuyển giới thành công, cuộc sống cũng như hào quang của Lâm Khánh Chi trở nên bình lặng hơn.

Theo lớp "tre già măng mọc", Lâm Khánh Chi không còn xuất hiện nhiều ở các sự kiện như xưa. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô liên tục xuất hiện trên truyền thông với câu chuyện cưới hỏi rình rang hay các vấn đề về Hương Giang Idol.

Cô tích cực tham gia nhiều gameshow giải trí và cũng nhận được nhiều thành công nhất định như năm 2014, Hương Giang về nhất trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 3" cùng với bạn đồng hành Criss Lai.

Năm 2015, cô tham gia và sau đó đoạt cúp trong tập 9 mùa thứ hai của chương trình hài kịch "Ơn giời cậu đây rồi!". Năm 2016, cô và Criss Lai quay trở lại "Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 5" và giành được vị trí á quân.

Có thể nói so với "đàn chị", Hương Giang Idol có nhiều hoạt động tích cực hơn. Thậm chí, cô còn khẳng định bản thân qua cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Tuy nhiên nếu đặt họ lên "bàn cân" để so thì thật là khập khiễng vì ai cũng có thế mạnh của riêng mình.

Và cả hai đều xuất phát ở những thời điểm khác nhau, vậy nên, chuyện so sánh sẽ thực sự không chính xác. Chính vì vậy, phát ngôn "Hương Giang không thể nào hơn tôi được" của Lâm Khánh Chi càng khiến khán giả tranh cãi.

Theo Gia đình xã hội online

Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.