Ham việc, Lý Nhã Kỳ "ngã quỵ" trên đất Pháp

Theo đúng lịch trình, hôm nay Lý Nhã Kỳ sẽ có mặt ở Việt Nam. Do nhập viện, người đẹp đã không về nước như dự định.
Ham việc, Lý Nhã Kỳ "ngã quỵ" trên đất Pháp
Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ hình ảnh cô đang được truyền dịch tại một bệnh viện ở Pháp, kèm lời giải thích: "Nhiều việc quá đến nỗi cơ thể đã bị bệnh mà cũng không biết. Đến khi phải như vậy rồi mới biết mình đã bệnh. Vậy là không về Việt Nam đúng như lịch trình rồi...".
Ham việc, Lý Nhã Kỳ "ngã quỵ" trên đất Pháp - anh 1

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về tình trạng sức khỏe trên trang cá nhân.

Lý Nhã Kỳ có mặt tại Pháp từ ngày 5/7 để tham gia Paris Haute Couture Fashion Week theo lời mời của các thương hiệu thân thiết. Theo đúng lịch trình, hôm nay cô sẽ có mặt ở Việt Nam. Do nhập viện, người đẹp đã không về nước như dự định.

Đại diện của cô cho biết: "Không chỉ tham gia các show thời trang, Lý Nhã Kỳ còn kết hợp chuyến đi này để họp cùng các đối tác tại Pháp trong việc kinh doanh. Buổi tối, cô vẫn liên tục giải quyết công việc tồn đọng ở Việt Nam". Theo người đại diện, thời tiết thay đổi cùng lịch làm việc liên tục tại Pháp khiến cựu Đại sứ Du lịch bị kiệt sức. Sau khi được truyền dịch, Lý Nhã Kỳ đã khỏe lại.

Ham việc, Lý Nhã Kỳ "ngã quỵ" trên đất Pháp - anh 2

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ khi tham gia show thời trang cuối cùng tại Pháp.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh và các hoạt động xã hội sau khi tuyên bố rời khỏi showbiz.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.