Hariwon lên tiếng đính chính câu nói 'ghét Việt Nam'

Hariwon đã vô cùng bất ngờ khi dòng status của mình trên facebook bị nhiều báo dịch sai, dẫn đến hiểu nhầm không đáng có. Ngay sau đó cô nàng đã lên fanpage để nói rõ sự tình.
Hariwon lên tiếng đính chính câu nói 'ghét Việt Nam'

Bị nói "ghét Việt Nam", Hariwon lên tiếng đính chính

Hariwon đã vô cùng bất ngờ khi dòng status trên facebook của mình bị nhiều báo dịch sai, dẫn đến hiểu lầm không đáng có. Ngay sau đó cô nàng đã lên fanpage để nói rõ sự tình.

Chuyện tình cảm của Hariwon và Tiến Đạt đang trở thành đề tài nóng của showbiz Việt, những dòng tâm trạng của người trong cuộc trên facebook cá nhân luôn trong tình trạng bị "soi". Do vậy, khi Hariwon vừa cập nhật trạng thái mới thì không lâu sau đó, nó đã được chiễm trệ đặt trên mặt báo.

Hariwon lên tiếng đính chính câu nói 'ghét Việt Nam' ảnh 1

Dòng trạng thái bằng tiếng Hàn gây hiểu nhầm của Hariwon

Hariwon lên tiếng đính chính câu nói 'ghét Việt Nam' ảnh 2

Tuy nhiên, Hariwon lại viết bằng tiếng Hàn nên nhiều báo dịch chưa chuẩn nghĩa của câu, khiến cô nàng nhận không ít chỉ trích từ dư luận. Cụ thể, cô cho biết mối quan hệ với Tiến Đạt đã gặp trục trặc gần một năm nay. Dù đã cố gắng hết sức nhưng khoảng cách giữa hai người ngày càng xa nhau. Tuy nhiên, cô vẫn rất lạc quan chúc người yêu hạnh phúc và sẽ tìm được một cô gái tốt. Có lẽ do chuyện tình cảm gặp khó khăn trong một thời gian dài, Hariwon nhất thời chưa muốn trở lại Việt Nam.

Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như ý câu cuối "Tự nhiên không muốn quay về Việt Nam" của Hariwon không bị nhiều báo dịch sai thành "Tự nhiên ghét Việt Nam". Để tránh bị hiểu lầm và khiến các fan buồn, ngay sau đó Hariwon đã đính chính trên fanpage.

Hariwon lên tiếng đính chính câu nói 'ghét Việt Nam' ảnh 3
Hariwon lên tiếng đính chính câu nói 'ghét Việt Nam' ảnh 4

Hariwon cho biết bản thân cô không sợ dư luận, chỉ sợ các fan buồn

Nguyên văn status đính chính của Hariwon:

"Hôm nay có báo lên về nội dung status của Hariwon. Dịch câu đều đúng, trừ câu cuối. Ý mình ở đây là tự nhiên không muốn quay về Việt Nam, chứ không phải ghét hay nọ".

Hariwon cho biết "do gặp nhiều chuyện buồn" và "sợ phải gặp chuyện buồn tiếp" nên cô mới có ý nghĩ như vậy. Cô nàng cũng không quên nhắn nhủ mọi người rằng "lần sau dịch thì nên cẩn thận hơn. Không thì sẽ có người bị thiệt thòi".

Nổi lên từ chương trình "Cuộc đua kỳ thù", Hariwon được nhiều người biết đến với sự dễ thương, nhí nhảnh và vô cùng thân thiện. Cô là một trong số những sao ngoại hoạt động tại Việt Nam nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Do vậy, việc phát ngôn của Hariwon nếu không cẩn trọng rất dễ đánh mất hình ảnh đẹp về cô trong lòng công chúng.

Đinh Hương

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.