Hé lộ hợp đồng 'gái bao' gây sốc trong showbiz Hàn

Trong bản hợp đồng giữa đại gia và chân dài có cả điều khoản về chuyện phá thai.
Hé lộ hợp đồng 'gái bao' gây sốc trong showbiz Hàn

Chương trình talk show Poong Moon của kênh truyền hình Chanel A (Hàn Quốc) phát sóng ngày 18.1 đã đề cập đến danh sách đại gia và chân dài trong giới showbiz Hàn, đặc biệt với các nhóm nhạc nữ. Khán giả xứ Kim chi rất sốc khi biết sự thật về mảng tối đằng sau ánh hào quang của làng giải trí.

Theo lời của phóng viên Kim Myo Sung, cô đã trực tiếp gặp một doanh nhân từng liên hệ với người môi giới “chân dài”.

Vị đại gia này cho tôi hay, ông có hẳn danh sách “gái bao” đều là những ngôi sao nữ, trong đó có cả thành viên nhóm nhạc đang tìm kiếm “nhà tài trợ”. Nhìn vào danh sách đó, tôi thực sự ngạc nhiên. Bên cạnh tên của các sao, người ta ghi từ thứ hạng đến số tiền tương ứng với mỗi người” - Kim Myo Sung kể lại.

Hé lộ hợp đồng 'gái bao' gây sốc trong showbiz Hàn ảnh 1

Nữ phóng viên Kim Myo Sung của đài truyền hình Chanel A (Hàn Quốc) hé lộ sự thật về chuyện đại gia "cặp" chân dài.

“Những người mà công chúng biết đến tên tuổi sẽ ở thứ hạng trên. Thứ hạng dưới dành cho các nghệ sỹ ở trong nhóm nhạc nổi tiếng nhưng không tỏa sáng như các thành viên khác”, nữ phóng viên này giải thích về thứ hạng trong danh sách gái bao.

Điều gây sốc nhất với khán giả truyền hình chính là tiết lộ của phóng viên về chi tiết phá thai có trong hợp đồng giữa đại gia và chân dài. “Nếu xảy ra trường hợp có thai, cô gái đó bắt buộc phải xử lý việc này một cách vô điều kiện, nhưng không phải ở trong nước mà tại nước ngoài. Trong nội dung cũng ghi rõ chi phí được cung cấp riêng”.

Hé lộ hợp đồng 'gái bao' gây sốc trong showbiz Hàn ảnh 2

Trước đó vào tháng 1.2016, thành viên Jisoo nhóm nhạc Hàn Quốc cũng tố cáo một người đàn ông gạ tình cô trên mạng với lời mời mọc sẽ chi trả gần 2 triệu won (40 triệu đồng) cho mỗi lần gặp gỡ.

Ngay sau khi thông tin về hợp đồng "nhà tài trợ" trên được báo giới Hàn đăng tải, hàng trăm bình luận đã được đưa ra. Nhiều ý kiến nhận được hơn 2.000 đến 3.000 lượt đồng tình trên diễn đàn trang tổng hợp Nate của Hàn Quốc.

“Giới nghệ sĩ Hàn như chim thiên nga vậy. Vẻ ngoài đẹp đẽ hào nhoáng nhưng phải cố vẫy đạp để sống được trên mặt nước” – ý kiến này nhận được gần 3.000 lượt like.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khá tiêu cực nhưng nhận được nhiều đồng tình như: “Thi thoảng các sao đi đi về về trong ngoài nước với gương mặt có bị sưng phù. Cũng có khả năng xảy ra chuyện ấy”. Câu nói vu vơ ám chỉ đến chuyện "xử lý" của những cô gái trong showbiz khi trót dính bầu với đại gia.

Đây không phải lần đầu tiên showbiz Hàn “rúng động” bởi những tin đồn về hợp đồng gái bao liên quan tới các sao nữ. Tuy nhiên, thông tin về chuyện phá thai là điều gây phẫn nộ với nhiều người, nhất là khi được phát sóng chính thức trên truyền hình. Mặc dù vậy, điều công chúng quan tâm là tên tuổi của các sao nữ nằm trong danh sách này lại không được tiết lộ. Vì vậy, không người ít hồ nghi đây có thể là chiêu trò của ê kíp để PR cho chương trình.

Theo Dân Việt

Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đọc sách tại thư viện. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh dân tộc thiểu số
(Ngày Nay) -  Trong những năm trở lại đây, văn hóa đọc sách tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đang ngày càng được quan tâm, đặc biệt là việc lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh dân tộc thiểu số vùng cao.
Ảnh minh họa
Đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục phổ thông
(Ngày Nay) -  Từ năm 2017, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017-2025. Theo kế hoạch được phê duyệt, đến năm 2025, 100% các cơ sở giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân tổ chức giáo dục quyền con người cho người học.
Thủ đô Hà Nội có mưa rào và dông
Thủ đô Hà Nội có mưa rào và dông
(Ngày Nay) -  Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trên ảnh vệ tinh, số liệu định vị dông sét và ra đa thời tiết cho thấy vùng mây đối lưu phát triển, gây mưa rào và dông cho hầu khắp khu vực thành phố Hà Nội.
Nhà văn Lê Kiên Thành chinh phục độc giả bằng sự chân thành và trái tim nhân hậu
Nhà văn Lê Kiên Thành chinh phục độc giả bằng sự chân thành và trái tim nhân hậu
(Ngày Nay) - Tiến sĩ Lê Kiên Thành khoác trên mình bộ vest xanh lịch lãm, phong thái điềm đạm nhẹ nhàng, nở nụ cười hiền lành, từ tốn bước vào khán phòng giao lưu với độc giả sau khi xuất bản quyển sách đầu tay “Những khoảnh khắc sống”. Ông đến với văn đàn muôn vàn tinh tú ở độ “Thất thập” bằng những câu chuyện thật, rất thật cùng lời lẽ chân thành, mộc mạc và hơn hết là một trái tim nhạy cảm, giàu lòng nhân hậu.
Tập trung khắc phục sự cố sạt lở hầm Bãi Gió
Tập trung khắc phục sự cố sạt lở hầm Bãi Gió
(Ngày Nay) - Sau hơn một ngày xảy ra sự cố sạt lở tại vị trí trong hầm đường sắt Đèo Cả, thuộc địa phận xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, lực lượng chức năng đã nỗ lực nhằm thông hầm sớm nhất.