Hé lộ kịch bản của Tuổi Thanh Xuân phần 2

Trong phần 2 của Tuổi thanh xuân Nhã Phương và Kang Tae Oh sẽ tái hợp, đông đảo khán giả yêu mến bộ phim đã thi nhau dự đoán về kịch bản.
Hé lộ kịch bản của Tuổi Thanh Xuân phần 2

Kết thúc phần 1 của Tuổi thanh xuân là một kết mở, khi không rõ ràng việc Linh sẽ quyết định sang Hàn Quốc cùng với Junsu hay ở lại Việt Nam và làm đám cưới với Khánh như mong đợi của bố mẹ. Chỉ có duy nhất một tình tiết là Khánh dường như đã chấp nhận là người ra đi khi giới thiệu Linh là bạn gái của Junsu trước tất cả mọi người.

Nhiều khán giả cho rằng, kết phim như vậy là hợp lý và ý nghĩa, đúng với tên gọi của phim là Tuổi thanh xuân khi tất cả mọi người đã xóa bỏ được hiểu lầm và giữ được một tình bạn đẹp và đáng trân trọng.

Hé lộ kịch bản của Tuổi Thanh Xuân phần 2 ảnh 1

Tuổi thanh xuân phần 2 sẽ được phát sóng vào thời gian tới.

Dù Linh, Junsu và Khánh có quyết định như thế nào thì ít nhất họ đã từng có một thời thanh xuân vô cùng tươi đẹp và ý nghĩa. Đó là những kỷ niệm sẽ đi cùng với họ theo năm tháng.

Sau bao ngày tháng trông chờ, hy vọng, vun vén, cuối cùng khán giả bộ phim đã phải đón nhận cái kết quá hụt hẫng và phũ phàng: Linh (Nhã Phương) quyết định không chọn ai trong hai chàng trai Junsu (Kang Tae Oh) và Khánh (Hồng Đăng).

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng tiết lộ kết phim sẽ dựa trên phần đông ý kiến của khán giả, chính vì vậy, đến thời điểm này, tất cả đang đều nỗ lực ủng hộ cho mối tình của Linh và Junsu.

Cùng chia sẻ quan điểm về “Tuổi thanh xuân”, đạo diễn Nguyễn Khải Anh và đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã có cuộc trò chuyện trên mạng xã hội về khả năng làm tiếp phần 2 cho phim. Đoạn trò chuyện này gây chú ý bởi tiết lộ từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải rằng: “Tại sao lại cắt bỏ đoạn Linh dằn vặt về chi tiết phát hiện mình mang thai với Junsu sau khi đi Đà nẵng?

Đây chính là lý do Linh không thể làm gì và không dám đối mặt với Junsu vì nó sẽ hủy hoại sự nghiệp của Junsu? Em để đến phần 2 mới tung ra thì kết phim bị hẫng thế này là đúng rồi. Anh không đồng ý việc sửa mà chưa duyệt lại lần cuối”.

Thu Trang

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.