Hé lộ nơi chụp ảnh cưới đẹp như tranh của cặp đôi Hậu duệ mặt trời

(Ngày Nay) - Mặc dù đã giữ kín thông tin nhưng truyền thông Hàn Quốc vẫn tìm ra được địa điểm chụp ảnh cưới của “Song Song couple”.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo
Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Gần tới tháng 10, người hâm mộ càng háo hức mong chờ đám cưới sắp diễn ra của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Đầu tháng 9, cặp đôi đã sang Mỹ để chụp ảnh cưới. Địa điểm được lựa chọn là San Francisco, California.

Hé lộ nơi chụp ảnh cưới đẹp như tranh của cặp đôi Hậu duệ mặt trời ảnh 1 Khung cảnh hoàng gia sang trọng của khách sạn Palace (The Palace Hotel) ở San Francisco.
Hé lộ nơi chụp ảnh cưới đẹp như tranh của cặp đôi Hậu duệ mặt trời ảnh 2 Họ bắt đầu quay phim ở Golden Gate Park (Công viên Cổng Vàng) nổi tiếng với vẻ đẹp cổ điển.
Hé lộ nơi chụp ảnh cưới đẹp như tranh của cặp đôi Hậu duệ mặt trời ảnh 3 Tiếp đến là Mill Valley California.
Hé lộ nơi chụp ảnh cưới đẹp như tranh của cặp đôi Hậu duệ mặt trời ảnh 4 Buổi chụp hình kết thúc hôm 7/9 tại Calistoga, California.

Nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun là người phụ trách chụp ảnh cưới cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Hong Jang Hyun là nhiếp ảnh gia nổi tiếng, từng làm việc với nhiều ngôi sao hạng A và đã từng chụp ảnh cưới cho những cặp đôi đình đám như Bae  Yong Joon và Park Hyo Jin, Lee Hyori và Lee Sang Soon. 

Cùng làm việc với Hong Jang Hyun gồm nhiếp ảnh gia người Hàn làm việc tại New York – Chung Ji Sang, nhiếp ảnh gia ở California – Eric Darius Nazarian, nhà quay phim gốc Jamaica -  Akeel Nelson và nhiếp ảnh gia người Hàn – Yang Joong San.

Hé lộ nơi chụp ảnh cưới đẹp như tranh của cặp đôi Hậu duệ mặt trời ảnh 5Khách sạn Shilla
Hé lộ nơi chụp ảnh cưới đẹp như tranh của cặp đôi Hậu duệ mặt trời ảnh 6Phòng cưới của khách sạn

Đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 31/10 tại khách sạn Shilla - một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất xứ Hàn, nơi từng được nhiều cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc lựa chọn tổ chức tiệc cưới. Đây sẽ là đám cưới được chờ đón nhất năm nay của showbiz Hàn.

Tổng hợp

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.