Hé lộ ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu "người đẹp biển" 2014

Phần thi “Người đẹp biển” diễn ra vào ngày 2/12 tại hồ bơi của Vinpearl Phú Quốc. Có 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu "người đẹp biển" năm nay do ngaynay.vn bình chọn.
Hé lộ ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu "người đẹp biển" 2014

1. Nguyễn Trần Huyền My: Cô từng từng đạt giải Siêu mẫu ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011.

Hé lộ ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu "người đẹp biển" 2014 - anh 1

Thí sinh Nguyễn Trần Huyền My

Hiện cô đang là học viên tại Học viện Thời trang London. Sở thích của Huyền My là thời trang, vẽ và được sáng tạo. Hiện tại Huyền My đang được xem là thí sinh nặng ký cho ngôi vị vương miện hoa hậu Việt Nam 2014.

2. Phạm Hương: Cô là một trong những gương mặt được đánh giá cao nhờ khuôn mặt sáng, khả năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp.

Hé lộ ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu "người đẹp biển" 2014 - anh 2

Phạm Hương được đánh giá cao về ngoại hình

Phạm Hương sinh năm 1991, tên thật là Phạm Thị Hương, sở hữu chiều cao 1m77, số đo 3 vòng 85-60-88.

Hé lộ ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu "người đẹp biển" 2014 - anh 3

Thí sinh Phạm Hương

Năm 2014, Phạm Hương trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu thể thao Thế giới và giành giải Á hậu 1.Trước đó, người đẹp 23 tuổi còn là gương mặt quen của khán giả truyền hình khi lọt top 10 cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010.

Phạm Hương hoạt động mạnh ở lĩnh vực nghệ thuật. Cô góp mặt trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước và nhanh chóng tạo được những ấn tượng riêng nhờ hình thể đẹp và phong cách chuyên nghiệp.

3. Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Cô là thí sinh có chiều cao đứng thứ 2 trong Top 20 của miền Bắc - 1m73. Cô có số đo ba vòng: 86-66-93

Hé lộ ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu "người đẹp biển" 2014 - anh 4

Thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Kỳ Duyên là một trong số những nhan sắc nổi bật của top thí sinh miền Bắc và nhiều dự đoán cho rằng cô sẽ lọt top trong vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.

4. Nguyễn Trần Khánh Vân: - SBD 990, sinh năm 1995, cô có chiều cao 1m73, cân nặng 53kg với chỉ số hình thể 81 - 63 - 90.

Hé lộ ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu "người đẹp biển" 2014 - anh 5

Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân

Khánh Vân quan niệm không thích sự nổi tiếng chớp nhoáng. Trước khi nổi tiếng, bạn phải là người sống có ích, sống ý nghĩa trước

Cô thích nghe nhạc cổ điển không lời, thích sum vầy cùng gia đình và bạn bè, đi dạo và đọc sách.

Hé lộ ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu "người đẹp biển" 2014 - anh 6

Khánh Vân là ứng viên sáng giá cho danh hiệu " Người đẹp biển" 2014

Khánh Vân yêu thích công việc thiết kế và mong muốn đến một ngày sẽ tự tay thiết kế những bộ áo dài thật đẹp.

Khánh Vân được các nhiếp ảnh gia khen ngợi về sự làm việc nghiêm túc.

5.Nguyễn Thanh Tú: Hiện cô là sinh viên năm thứ 2, lớp Quản lý kinh tế của Học viện Báo chí Tuyên truyền - một ngôi trường này khá có duyên với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam như Nguyễn Thị Huyền từng đoạt ngôi Hoa hậu, Tú Anh đoạt ngôi Á hậu khi đang là sinh viên của Học viện.
Hé lộ ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu "người đẹp biển" 2014 - anh 7

Thí sinh Nguyễn Thanh Tú

Cô có số đo 3 vòng là 78 - 60 - 93, Thanh Tú đã tạo được ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng.

Cô từng đoạt giải Á khôi 2 cuộc thi “Press Beauty – Tài sắc nữ sinh báo chí” 2014. Đồng thời, Thanh Tú còn là Đại sứ nhân ái của Hội Nhà báo Việt Nam 2014.

Trước đó, người đẹp 9X này còn khẳng định tài năng của mình khi lọt vào top 30 cuộc thi Olympic tiếng Anh toàn TP Hà Nội.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.