Hết tan rồi lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang khiến cả showbiz 'dậy sóng'

Chuyện tình cảm sau nhiều lần tan hợp giữa Nhã Phương và Trường Giang khiến cả showbiz xôn xao trong suốt thời gian qua.
Hết tan rồi lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang khiến cả showbiz 'dậy sóng'

Chuyện tình cảm sau nhiều lần tan hợp giữa Nhã Phương và Trường Giang khiến cả showbiz xôn xao trong suốt thời gian qua.

Bén duyên nhau từ khi hợp tác chung bộ phim 49 ngày, mối tình của Trường Giang và Nhã Phương ngay sau đó đã nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Sánh đôi bên nhau từ sự kiện tới đời thường, chuyện tình của ngôi sao làng hài và mỹ nhân điện ảnh ngọt ngào nhưng cũng đầy sóng gió. Theo đó, mối tình của đôi trai tài gái sắc liên tục bị đứng trên bờ vực tan vỡ vì những bê bối tình ái của Mười Khó.

Hết tan rồi lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang khiến cả showbiz 'dậy sóng' ảnh 1

Bị Quế Vân tung bằng chứng khẳng định lăng nhăng và vô tình, Trường Giang cũng bị Nam Em công khai mối tình 30 ngày trong bóng đêm "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng". Scandal với hoa khôi họ Nguyễn chưa hạ nhiệt, danh hài xứ Quảng tiếp tục bị người đẹp Khánh My tố thói trăng hoa "bắt cá hai tay" khi tán tỉnh cô dù đang hẹn hò yêu đương với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

Chê trách Trường Giang, nhiều người lại quay sang ái ngại với Nhã Phương. Cho rằng nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu đáng thương nhất trong bê bối tình ái của bạn trai, không ít người khuyên cô nên chấm dứt tình cảm với Mười Khó.

Đúng thời điểm này, thông tin cặp tình nhân ngôi sao "đường ai nấy bước" lan truyền râm ran. Nghi vấn càng thêm phần khẳng định từ những động thái từ người trong cuộc. Không sánh đôi tại các sự kiện như trước đây, Giang - Phương bị cho là "ai làm việc nấy" trong hầu hết dịp quan trọng. Trong khi Nhã Phương rạng rỡ ở LHP Cannes thì Trường Giang lẻ bóng đi ăn tại quê nhà bạn gái.

Đáng chú ý, nữ diễn viên đơn lẻ đón sinh nhật bên nhóm bạn thân khi vừa trở về từ Pháp thay vì mừng ngày đặc biệt bên người tình họ Võ. Thậm chí khi nhận được lời khuyên "chọn lý trí thay vì nghe con tim" từ bạn thân, Nhã Phương đáp: "Vâng, em đàn ông hơn rồi".

Mặc những tin đồn bủa vây, Trường Giang và Nhã Phương vẫn im lặng tập trung vào công việc của mình. Nam danh hài tất bật tham gia các gameshow, trong khi bạn gái họ Trần tái xuất tại sự kiện và trở lại phim trường.

Bẵng đi một thời gian, chuyện yêu đương của Giang - Phương gần đây lại bắt đầu xôn xao trở lại. Theo đó, thông tin Mười Khó và mỹ nhân gốc Tây Nguyên đã "gương vỡ lại lành" được lan truyền râm ran sau loạt hình ảnh tình cảm của cặp tình nhân ngôi sao bị rò rỉ.

Nhã Phương và Trường Giang đi ăn quán vỉa hè cùng nhau

Ngày 3/5, trên một fanpage giải trí đã đăng tải hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương sánh đôi bên nhau đi ăn bún tại một quán ở vỉa hè. Dù nữ chính đã đeo kính và bịt khẩu trang, che chắn khá kỹ nhưng với vóc dáng, khuôn mặt và cử chỉ... người hâm mộ khẳng định đó là người đẹp họ Trần cùng bạn trai. Đây là lần đầu, cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò sau scandal tình ái của vị trưởng phòng Ơn giời.

Hết tan rồi lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang khiến cả showbiz 'dậy sóng' ảnh 2

Sánh đôi bên nhau tại Thái Lan

Ngày 3/7 vừa qua, những hình ảnh Nhã Phương giản dị trong bộ quần áo tu được lan truyền trên mạng xã hội. Nữ diễn viên để mặt mộc nên trông khá hốc hác tiều tuỵ. Theo thông tin người đăng tải cho biết, hình ảnh này được ghi lại khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tham gia theo học một khóa tu tại Thái Lan. Vào những ngày cuối của khóa tu, nam danh hài họ Võ đã đến tận nơi thăm bạn gái.

Một ngày sau, loạt hình ảnh được cho là của Nhã Phương và Trường Giang sánh đôi bên nhau tại Thái Lan tiếp tục hé lộ. Đăng tải hình ảnh cặp tình nhân ngôi sao trong một trung tâm thương mại, trang fanpage này viết: "Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp đi chung với nhau ở Emporium - Thái Lan. Sau tất cả, Nhã Phương vẫn quyết định cho Trường Giang thêm cơ hội một lần nữa".

Hết tan rồi lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang khiến cả showbiz 'dậy sóng' ảnh 3

Trong hình, nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu diện váy đen, nam danh hài họ Võ lại mặc khá đơn giản thoải mái với quần ngố, áo phông trắng và đi dép tổ ong "huyền thoại".

Siết chặt tay đưa đón nhau tại quê nhà

Sau loạt hình ảnh du lịch Thái Lan, ngày 14/7 đoạn clip ghi lại hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương sánh đôi bên nhau trong đêm tại quê nhà tiếp tục đã được hé lộ.

Trong clip, nam danh hài đất Quảng lái xế hộp màu trắng đưa bạn gái họ Trần đến mua sắm tại một địa điểm sầm uất của TP HCM.

Hết tan rồi lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang khiến cả showbiz 'dậy sóng' ảnh 4

Theo những hình ảnh ghi lại, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân một mình bước vào mua sắm, còn bạn trai cô ngồi đợi ở xe. Mua hàng xong, Nhã Phương nhanh chóng ra xe cùng Trường Giang di chuyển tới một địa điểm khác.

Ngồi trong xế sang, cặp tình nhân ngôi sao trò chuyện vui vẻ như không hề có chuyện giận hờn chia tay.

Theo thông tin tiết lộ, đoạn clip Trường Giang và Nhã Phương xuống phố ban đêm bên nhau này được ghi lại vào ngày 10/7 vừa qua.

Đi lưu diễn cùng nhau tại miền trung

Cuối tháng 7 vừa qua, theo tiết lộ của ông xã Hari Won, anh vắng nhà nửa tháng đi quay ở khu vực miền Trung trong đó có Cố đô Huế. Dù tất bật với lịch trình công việc nhưng danh hài họ Huỳnh vẫn tranh thủ dành thời gian đi khám phá ẩm thực ăn uống giao lưu tâm sự với đồng nghiệp.

Hết tan rồi lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang khiến cả showbiz 'dậy sóng' ảnh 5

Tối 26/7, Trấn Thành hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò đi ăn uống cùng Nhã Phương và các đồng nghiệp. Đăng tải bức ảnh selfie trong lúc chờ đồ ăn, nam danh hài họ Huỳnh hóm hỉnh khoe: "Gặp đồng bọn... đi ăn thôi".

Khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều người quan tâm tới chiếc đồng hồ mà mỹ nhân họ Trần đeo trên tay. Theo đó, các "thánh soi" đã tinh ý phát hiện nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn đeo chiếc đồng hồ tương tự với chiếc của bạn trai họ Võ trước đó.

Sau ít giờ khoe bức ảnh đi ăn uống cùng nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi đã tiết lộ về cuộc nhậu với nam danh hài Trường Giang cũng vào tối hôm đó. Đăng tải bức ảnh cùng bạn trai Nhã Phương nâng ly bên bàn tiệc, Trấn Thành thú nhận: "Tôi ít khi nhậu. Thế nhưng đêm qua, chúng tôi đã uống và nói rất nhiều".

Dù được chia sẻ cách nhau nửa ngày nhưng 2 bức hình lại được ghi lại cùng vào một thời điểm: Buổi tối đấy. Qua tình tiết trùng hợp có thể thấy Trường Giang và Nhã Phương chắc chắn đang cùng có mặt trong chuyến lưu diễn tại miền Trung với ông xã Hari Won lần này. 

Thông tin đám cưới lan truyền

Sau loạt hình ảnh chung đôi, thông tin Nhã Phương và Trường Giang sắp đám cưới cũng được lan truyền. Ngày 2/8, trên một diễn đàn nổi tiếng về showbiz bất ngờ tiết lộ Nhã Phương và Trường Giang sắp về chung một nhà vào tháng 8 âm lịch tới đây.

Thông tin hôn nhân của "chàng hề xứ Quảng" và bạn gái được bắt đầu từ tin nhắn hội thoại của hai nhân vật có nhắc đến tên Nhã Phương. Tự nhận là khách mời trong đám cưới, người này cho biết được mẹ ruột của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ về hôn lễ của con gái.

Đăng tải bức ảnh cuộc hội thoại, người quản lý của diễn đàn còn cho biết: "Ad nghe thông tin đôi này đăng ký kết hôn từ lâu rồi cơ. Giờ nghe thêm tin sắp cưới nên đăng cho mọi người vui nhé...".

Trước những thông tin về ngày trọng đại đang lan truyền, phía Trường Giang và Nhã Phương đều từ chối trả lời và không có bất cứ phát ngôn nào trước tin đồn kết hôn vào tháng 8 âm lịch tới. Hiện tại, cả hai đang bận rộn cho lịch trình riêng của mình.

Tuy nhiên vào hồi tháng 5, "chàng hề xứ Quảng" đã có đôi lời chia sẻ về đời tư khi tái xuất đầy năng lượng trong show truyền hình Khi đàn ông mang bầu. Ngồi trên ghế nóng trong phần giới thiệu về bản thân, ngôi sao làng hài bất ngờ chủ động nói về scandal tình ái chiếm sóng làng giải trí sau thời gian tĩnh tâm.

"Trong câu chuyện của tôi, mọi người đều nghe một phía và chưa bao giờ tôi lên tiếng bởi tôi muốn khán giả nhìn vào công việc của mình, dự án của mình chứ không phải bận tâm về những điều đó. Vì tôi chỉ muốn khán giả nhìn thấy mình tốt trên phim ảnh thế nào. Dĩ nhiên, Trường Giang có lý do. Sẽ một ngày Trường Giang chia sẻ tất cả", nam danh hài cho hay.

Nói rõ quan điểm về những chuyện rắc rối đã qua, Trường Giang cũng bày tỏ mong muốn mưu cầu hạnh phúc về "một gia đình và những đứa trẻ".

"Người ta cố gắng tất cả mọi thứ trong cuộc sống cũng chỉ để mưu cầu hai chữ hạnh phúc. Vậy hạnh phúc của tôi là gì? Có lẽ là gia đình và trẻ thơ", Trường Giang bày tỏ.

Theo Vietnamnet
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.