Hình ảnh mới từ hậu trường tập Táo quân 2018

(Ngày Nay) - Ngay từ những ngày đầu năm mới, các nghệ sĩ hài đã bận rộn với việc tập Táo quân 2018 để chuẩn bị cho “món ăn tinh thần” gửi tới khán giả mỗi dịp xuân về.
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải theo sát các nghệ sĩ trong từng buổi tập Táo quân 2018
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải theo sát các nghệ sĩ trong từng buổi tập Táo quân 2018

Thông qua góc nhìn hài hước của các nghệ sĩ về một năm đã qua, Táo quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Không chỉ mang tới tiếng cười sảng khoái cho mọi người trong thời khắc chuyển giao sang năm mới, chương trình còn như một bản tin tổng kết lại những sự kiện xảy ra trong năm trước với cách tiếp cận gần gũi, hóm hỉnh. Chính vì lẽ đó, thông tin về nội dung, dàn diễn viên tham gia Táo quân luôn là chủ đề "nóng", được dư luận quan tâm và mong đợi.

Giống như những năm trước, các nghệ sĩ bắt tay vào "tập Táo" từ rất sớm, khoảng gần 1 tháng trước buổi ghi hình chính thức. Do bận rộn với công việc hàng ngày, các nghệ sĩ chỉ có thể tranh thủ tập luyện chuẩn bị cho Táo quân 2018 vào buổi tối và ban đêm. Buổi tập thường bắt đầu vào 21h00 mỗi ngày và có thể kéo dài tới 3h00 sáng hôm sau. Dù vất vả là vậy nhưng các nghệ sĩ vẫn luôn sẵn sàng "ăn ngủ cùng Táo quân" để không phụ lòng mong đợi của khán giả đối với các Táo mỗi dịp Giao thừa.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất từ hậu trường tập Táo quân 2018:

Hình ảnh mới từ hậu trường tập Táo quân 2018 ảnh 1NSƯT Xuân Bắc chăm chú đọc kịch bản
Hình ảnh mới từ hậu trường tập Táo quân 2018 ảnh 2NSƯT Công Lý và NSƯT Quang Thắng cũng miệt mài với kịch bản Táo quân 2018
Hình ảnh mới từ hậu trường tập Táo quân 2018 ảnh 3Dàn diễn viên trẻ tạo dấu ấn từ Táo quân 2017 sẽ tái xuất trong Táo quân 2018

Theo VTV

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: