HLV đội tuyển Nga: 'Uruguay sẽ là đối thủ hoàn toàn khác so với Ai Cập'

(Ngày Nay) - Loạt trận thứ 2 tại bảng A World Cup 2018 đã chứng kiến chiến thắng giòn giã của đội chủ nhà Nga sau khi đánh bại đội tuyển Ai Cập với tỷ số 3-1, các vị HLV của 2 đội tuyển đã lý giải kết quả trận đấu tại phòng họp báo.
HLV đội tuyển Nga: 'Uruguay sẽ là đối thủ hoàn toàn khác so với Ai Cập'

"Tôi không nghĩ rằng việc thiếu tập trung là lý do tại sao chúng tôi thất bại. Không ai có thể bị phân tâm trong một trận đấu tại World Cup. Nhưng đôi khi có những sai lầm, sẽ có ai đó làm điều gì đó không đúng. Đôi khi các đối thủ sẽ tận dụng điều này. Họ sẽ làm bạn kiệt sức, họ buộc bạn phải phạm sai lầm. Điều này phải được xem xét", HLV Hector Cuper của Ai Cập nói với các phóng viên.

Ông Hector Cuper nhấn mạnh rằng đội tuyển Ai Cập đã để thua trận đấu chỉ trong 10 phút.

HLV đội tuyển Nga: 'Uruguay sẽ là đối thủ hoàn toàn khác so với Ai Cập' ảnh 1HLV Hector Cuper.

"Chúng tôi chỉ có 10 hoặc 12 phút tồi tệ trong hiệp hai. Đôi khi điều đó xảy ra. Chúng tôi đã phạm sai lầm và đã không chơi đủ tốt trong khâu phòng ngự. Chúng tôi có một chút không may mắn và không ghi bàn khi chúng tôi có cơ hội. Chúng tôi đã thua cả trận đấu trong 10 phút này, mặc dù đã chơi tuyệt vời trong hiệp đầu. Thật không may, chúng tôi phải chơi cả 90 phút", ông Cuper chia sẻ.

Về phía đội tuyển Nga, HLV Stanislav Cherchesov cũng đã có những chia sẻ sau chiến thắng của đội nhà.

"Ai Cập là một đội bóng tốt, họ chơi rất nhanh. Có một vài giây phút căng thẳng sau bàn thắng của Salah. Rất khó để nắm bắt được Salah. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới", ông Zhirkov nói với các nhà báo.

“Chúng ta đã mất Dzagoev, trong khi đó Zhirkov vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Ơn Chúa là Aleksandr Golovin đã không bị chấn thương trong ngày hôm nay vì đó sẽ là một mất mát rất lớn. Chúng tôi cần những cầu thủ chấn thương sớm trở lại để chuẩn bị cho các trận đấu kế tiếp”, ông Cherchesov phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu.

Chiến thắng của Nga trước Ai Cập có ý nghĩa rất lớn khi chỉ sau 2 trận vòng bảng, đội chủ nhà World Cup 2018 hiện đang có 6 điểm và có cơ hội tuyệt vời để vượt qua vòng loại trực tiếp, nơi họ có thể đối đầu với Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Iran hoặc Ma-rốc.

HLV đội tuyển Nga: 'Uruguay sẽ là đối thủ hoàn toàn khác so với Ai Cập' ảnh 2HLV Stanislav Cherchesov.

Tuy nhiên, ông Cherchesov cảnh báo rằng đối thủ tiếp theo của Nga - đội tuyển Uruguay, sẽ "hoàn toàn khác" so với Ai Cập.

"Uruguay là một đối thủ hoàn toàn khác, đẳng cấp của họ là hoàn toàn khác với Ai Cập. Họ chơi theo một phong cách khác. Chúng tôi cần phải sắp xếp đội hình và chiến thuật của mình để có được kết quả tốt trong trận đấu tiếp theo", ông Cherchesov nói với các nhà báo.

HLV Cherchesov nói thêm rằng hậu vệ kỳ cựu Sergei Ignashevich là một sự bổ sung quan trọng cho đội hình sau khi được ông gọi lên đội tuyển.

"Bạn đã thấy Ignashevich hữu ích như thế nào đối với đội bóng", ông Cherchesov nói.

Nga sẽ đối đầu với Uruguay trên SVĐ Samara Arena vào ngày 25/6. Trong khi đó, sau khi để thua đội tuyển Nga, Ai Cập sẽ gặp đội tuyển Arab Saudi tại Volvograd trong trận đấu cuối cùng tại bảng A.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.