HLV đội tuyển Nga: 'Uruguay sẽ là đối thủ hoàn toàn khác so với Ai Cập'

(Ngày Nay) - Loạt trận thứ 2 tại bảng A World Cup 2018 đã chứng kiến chiến thắng giòn giã của đội chủ nhà Nga sau khi đánh bại đội tuyển Ai Cập với tỷ số 3-1, các vị HLV của 2 đội tuyển đã lý giải kết quả trận đấu tại phòng họp báo.
HLV đội tuyển Nga: 'Uruguay sẽ là đối thủ hoàn toàn khác so với Ai Cập'

"Tôi không nghĩ rằng việc thiếu tập trung là lý do tại sao chúng tôi thất bại. Không ai có thể bị phân tâm trong một trận đấu tại World Cup. Nhưng đôi khi có những sai lầm, sẽ có ai đó làm điều gì đó không đúng. Đôi khi các đối thủ sẽ tận dụng điều này. Họ sẽ làm bạn kiệt sức, họ buộc bạn phải phạm sai lầm. Điều này phải được xem xét", HLV Hector Cuper của Ai Cập nói với các phóng viên.

Ông Hector Cuper nhấn mạnh rằng đội tuyển Ai Cập đã để thua trận đấu chỉ trong 10 phút.

HLV đội tuyển Nga: 'Uruguay sẽ là đối thủ hoàn toàn khác so với Ai Cập' ảnh 1HLV Hector Cuper.

"Chúng tôi chỉ có 10 hoặc 12 phút tồi tệ trong hiệp hai. Đôi khi điều đó xảy ra. Chúng tôi đã phạm sai lầm và đã không chơi đủ tốt trong khâu phòng ngự. Chúng tôi có một chút không may mắn và không ghi bàn khi chúng tôi có cơ hội. Chúng tôi đã thua cả trận đấu trong 10 phút này, mặc dù đã chơi tuyệt vời trong hiệp đầu. Thật không may, chúng tôi phải chơi cả 90 phút", ông Cuper chia sẻ.

Về phía đội tuyển Nga, HLV Stanislav Cherchesov cũng đã có những chia sẻ sau chiến thắng của đội nhà.

"Ai Cập là một đội bóng tốt, họ chơi rất nhanh. Có một vài giây phút căng thẳng sau bàn thắng của Salah. Rất khó để nắm bắt được Salah. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới", ông Zhirkov nói với các nhà báo.

“Chúng ta đã mất Dzagoev, trong khi đó Zhirkov vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Ơn Chúa là Aleksandr Golovin đã không bị chấn thương trong ngày hôm nay vì đó sẽ là một mất mát rất lớn. Chúng tôi cần những cầu thủ chấn thương sớm trở lại để chuẩn bị cho các trận đấu kế tiếp”, ông Cherchesov phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu.

Chiến thắng của Nga trước Ai Cập có ý nghĩa rất lớn khi chỉ sau 2 trận vòng bảng, đội chủ nhà World Cup 2018 hiện đang có 6 điểm và có cơ hội tuyệt vời để vượt qua vòng loại trực tiếp, nơi họ có thể đối đầu với Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Iran hoặc Ma-rốc.

HLV đội tuyển Nga: 'Uruguay sẽ là đối thủ hoàn toàn khác so với Ai Cập' ảnh 2HLV Stanislav Cherchesov.

Tuy nhiên, ông Cherchesov cảnh báo rằng đối thủ tiếp theo của Nga - đội tuyển Uruguay, sẽ "hoàn toàn khác" so với Ai Cập.

"Uruguay là một đối thủ hoàn toàn khác, đẳng cấp của họ là hoàn toàn khác với Ai Cập. Họ chơi theo một phong cách khác. Chúng tôi cần phải sắp xếp đội hình và chiến thuật của mình để có được kết quả tốt trong trận đấu tiếp theo", ông Cherchesov nói với các nhà báo.

HLV Cherchesov nói thêm rằng hậu vệ kỳ cựu Sergei Ignashevich là một sự bổ sung quan trọng cho đội hình sau khi được ông gọi lên đội tuyển.

"Bạn đã thấy Ignashevich hữu ích như thế nào đối với đội bóng", ông Cherchesov nói.

Nga sẽ đối đầu với Uruguay trên SVĐ Samara Arena vào ngày 25/6. Trong khi đó, sau khi để thua đội tuyển Nga, Ai Cập sẽ gặp đội tuyển Arab Saudi tại Volvograd trong trận đấu cuối cùng tại bảng A.

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.