HLV Fernado Santos tự tin Bồ Đào Nha sẽ lọt vào vòng 16 đội

(Ngày Nay) - Cả Iran và Bồ Đào Nha đang có cơ hội để lọt qua vòng bảng World Cup 2018 và sẽ phải quyết chiến với nhau trong trận đấu cuối cùng của bảng B để giành được 1 suất lọt vào vòng knock-out.
HLV Fernado Santos tự tin Bồ Đào Nha sẽ lọt vào vòng 16 đội

Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Iran rạng sáng ngày 26/6 tại thành phố Saransk trong lượt trận cuối cùng của bảng B, trong khi đó đội tuyển Tây Ban Nha sẽ gặp Ma-rốc tại trận đấu còn lại. HIện cả 3 đội Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Iran vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh cho 2 suất vào vòng 16 đội.

"Trận đấu ngày mai sẽ rất tuyệt vời, ngoạn mục. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng, chúng tôi phải sẵn sàng cho một trận đấu khó khăn, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ vào vòng 16 đội" , HLV Santos phát biểu tại họp báo trước trận.

HLV người Bồ Đào Nha nói thêm rằng Iran là một đội tuyển mạnh và được tổ chức tốt, đội bóng này không chỉ biết cách phòng ngự và còn biết phản công.

Nếu Bồ Đào Nha vượt qua vòng bảng, đội tuyển này sẽ đối đầu với Uruguay hoặc Nga của bảng A.

Phía bên kia chiến tuyến, đội trưởng đội tuyển Iran, tiền vệ số 7 Masoud Shojaei đã mạnh mẽ hơn và sẵn sàng cho trận đấu trước đội tuyển Bồ Đào Nha.

"Tôi không đồng ý rằng chúng tôi đã phạm sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu với Tây Ban Nha. Chúng tôi đã chấp nhận rủi ro và đã cố gắng chơi quyết liệt hơn để cố gắng ghi bàn, nhưng chúng tôi đã không thể làm được. Nhưng chúng tôi đã học được nhiều điều từ những sai lầm này và sử dụng kinh nghiệm này trong tương lai. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ trong đội. Vào năm 2014, chúng ta trước đó đã bị loại từ vòng bảng World Cup 2014, còn bây giờ chúng tôi đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử", đội trưởng Iran Masoud Shojaei nói với các nhà báo.

Theo Sputnik

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.