HLV Mai Đức Chung: Nên nhìn Campuchia bằng con mắt tôn trọng

(Ngày Nay) - Đó là lời khẳng định của HLV Mai Đức Chung trước báo giới về trận tái đấu sắp tới giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia
HLV Mai Đức Chung: Nên nhìn Campuchia bằng con mắt tôn trọng

Đội tuyển Việt Nam đã tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Asian Cup 2019 gặp Campuchia. Trừ 6 thành viên phải thi đấu bán kết Cúp Quốc Gia, 21 tuyển thủ còn lại đều có mặt và ra sân tập chiều 3/10 tại sân tập Yanmar (trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF).

Trong buổi tập đầu tiên của đợt tập trung, đội tuyển Việt Nam tập luyện với khối lượng không quá nặng trong khoảng hơn 1 giờ trước khi trời đổ mưa.

Các cầu thủ chủ yếu tập chuyền, sút và chia đôi đội hình đá tập đối kháng trên 2/3 sân. Văn Toàn phải tập riêng với HLV thể lực Martin Forkel. Trọng Hoàng cũng phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu ở cuối buổi tập, theo báo VTC.

HLV Mai Đức Chung: Nên nhìn Campuchia bằng con mắt tôn trọng ảnh 1Văn Toàn phải tập riêng cùng HLV thể lực. Ảnh: VTC

Thuyền trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ: “Phong độ các cầu thủ rất tốt, chính vì thế tôi gọi họ lên ĐTQG tập trung lần này. Đến bây giờ tôi rất an tâm tư tưởng các cầu thủ. Trận tới chúng ta có lợi thế sân nhà, sân cỏ tự nhiên, một vấn đề nữa là các cầu thủ đang thi đấu ở V-League nên phong độ của họ rất tốt.

Trận trước một số cầu thủ U22 có vấn đề về tâm lý, trong khi các cầu thủ lớn trong đội lại nghỉ dài ở V-League. Có thể người hâm mộ chưa hài lòng với lối đá của chúng ta, nhưng mình đã có 3 điểm, điều đó là quan trọng nhất”.

HLV Mai Đức Chung: Nên nhìn Campuchia bằng con mắt tôn trọng ảnh 2HLV Mai Đức Chung rất tự tin vào phong độ của các học trò.

Nói về trận đấu tới đây gặp tuyển Campuchia, HLV Mai Đức Chung khẳng định tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần tôn trọng đối thủ: “Campuchia rất tiến bộ, rất khó đá chứ không như năm xưa chúng ta dễ bắt nạt, ghi 8-12 bàn. Bây giờ người ta khác rồi, và nên nhìn họ với con mắt tôn trọng. Chúng ta rất tích cực chuẩn bị cho trận đấu này nhưng cũng phải tôn trọng đối thủ”.

Được biết, trong đợt tập trung này, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập tiền đạo kỳ cựu Anh Đức trở lại đội tuyển, theo Vietnamnet.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.