HLV Park Hang-seo chỉ ra điểm yếu của học trò sau trận thua U23 Hàn Quốc

(Ngày Nay) - Bàn thắng từ sớm của Quang Hải là không đủ để giúp U23 Việt Nam tạo ra kỳ tích trước U23 Hàn Quốc, qua đó đã chịu thất bại với tổng tỷ số 1-2 trong trận đầu ra quân tại VCK U23 Châu Á.
Quang Hải đã giúp U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước từ đầu hiệp 1. Ảnh: Bóng Đá
Quang Hải đã giúp U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước từ đầu hiệp 1. Ảnh: Bóng Đá

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: “Thua thật đáng tiếc, nhưng điều tôi tự hào nhất là các cầu thủ của mình đã thể hiện được một phần những yêu cầu chiến thuật mà tôi đề ra trước trận" .

HLV Park Hang Seo cho rằng hàng phòng ngự đã mắc vài sai lầm, dẫn tới việc bị gỡ hòa và sau đó để đối thủ lội ngược dòng thành công.

Dù thua nhưng HLV Park Hang Seo vẫn rất hài lòng: “Các cầu thủ của chúng tôi đều đã chơi tốt, thể hiện được điều tôi yêu cầu họ. Cầu thủ của chúng tôi đã thiếu một chút sự tự tin và rõ ràng là thua sút về thể lực so với U23 Hàn Quốc”.

HLV Park Hang-seo chỉ ra điểm yếu của học trò sau trận thua U23 Hàn Quốc ảnh 1Các cầu thủ Hàn Quốc cho thấy đẳng cấp bằng lối chơi hiện đại, đơn giản. Ảnh: Bóng Đá

“Điều đáng tiếc, ở một vài thời điểm mang tính quyết định, chúng tôi đã mắc sai lầm. Các tiền đạo của chúng tôi đã không thể thực hiện được những điều mà họ đã làm tốt trong các buổi tập trước đó”, ông Park phân tích tiếp.

HLV Park Hang Seo cho biết U23 Việt Nam sẽ phải quên đi trận thua để hướng tới trận tiếp theo: “Ở trận đấu tới, khi gặp U23 Australia, có nhiều cầu thủ cao to, chúng tôi sẽ cần phải tiếp tục chơi bóng với sự tự tin. Nhưng chúng tôi vẫn còn đủ cơ hội và không gian để làm nên điều đặc biệt ở trận đấu tới”, báo Dân trí dẫn lời.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Kim Bong-gil thừa nhận họ đã gặp khó khăn và dành lợi khen ngợi cho hàng thủ U23 Việt Nam: “Đây là trận đấu đầu tiên, bao giờ cũng vô cùng khó khăn. Hiệp 1 chúng tôi thua trước nhưng sau đó có bàn gỡ hòa. Hiệp hai, chúng tôi có thêm bàn thắng. Chúng tôi thua trước nhưng các cầu thủ vẫn bình tĩnh, không hề vội vàng. Tôi nghĩ HLV Park Hang-seo đã xây dựng được 1 đội bóng tốt. Tôi đánh giá hàng thủ U23 Việt Nam chơi tốt hôm nay.”

Thua U23 Hàn Quốc, cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 là rất khó khăn, bởi đối thủ của đoàn quân HLV Park Hang-seo ở lượt thứ hai sẽ là U23 Australia, đội bóng trước đó đã thị uy sức mạnh với chiến thắng 3-1 trước U23 Syria. Tuy vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn hy vọng tạo ra bất ngờ.

“Trận đấu tới gặp U23 Australia, họ cũng là đội bóng mạnh, kỹ thuật tốt. Nhưng chúng tôi vẫn có quyền hy vọng, vẫn có thể tạo bất ngờ. Australia có thể hình cao to, cầu thủ Việt Nam khi gặp đối thủ có thể hình tốt hơn thường thiếu tự tin. Tôi nghĩ rằng nếu họ tự tin, họ có thể chơi tốt hơn nhiều. Cho dù Australia mạnh, tôi tin chúng tôi có thể chơi tốt.” HLV Park Hang-seo chốt lại.

Để thua U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam sẽ có trận "tử chiến" với U23 Australia cho một suất vé đi tiếp vào ngày 14/1, theo báo Bóng Đá.

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.