HLV Tabarez: 'Uruguay sẽ quyết tử để đánh bại đội tuyển Nga'

(Ngày Nay) - Các cầu thủ Uruguay đã không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của họ sau chiến thắng trước đội tuyển Arab Saudi.
HLV Tabarez: 'Uruguay sẽ quyết tử để đánh bại đội tuyển Nga'

Đội tuyển Uruguay đã đánh bại Arab Saudi với tỷ số 1-0 trong lượt trận thứ hai tại bảng A và chính thức vượt qua vòng bảng, đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Tabarez là đội tuyển Nga chủ nhà.

"Chúng tôi không hoàn toàn hài lòng với cách chúng tôi đang chơi tại World Cup này. Chúng tôi đã đạt được một kết quả tốt và đã vượt qua vòng bảng, nhưng vẫn còn một số điều chúng tôi cần phải cải thiện. Ngày hôm nay, chúng tôi đã không chơi như cách mình muốn. Nhưng chúng tôi có thể tự hào rằng đó là lần thứ ba liên tiếp chúng tôi vượt qua vòng bảng World Cup", tiền đạo Suarez nói với các nhà báo.

“Hôm nay chúng tôi không chơi thoải mái vì chúng tôi phải để mắt tới đội tuyển Nga. Bạn không bao giờ có thể thư giãn trong bất kỳ trận đấu nào. Đó là một cuộc đụng độ khó khăn và không bao giờ là dễ dàng để giành chiến thắng tại World Cup”, Suarez nói thêm.

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Diego Godin cho biết Nga sẽ là một "đối thủ khó nhằn".

"Thật vui là chúng tôi đã vượt qua vòng bảng. Bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu với Nga, đây sẽ là một trận đấu quyết định. Trận đấu với Arab Saudi rất khó khăn, không có trận đấu dễ dàng nào tại World Cup. Nga sẽ là đối thủ khó nhằn, chúng tôi biết rằng họ là đội có nền tảng kỹ thuật tốt. Cốt yếu là chúng tôi sẽ phải làm thật tốt và không nhận thêm thẻ vàng nào", Godin trả lời phỏng vấn.

Tiền đạo Edinson Cavani cho biết anh hy vọng thời tiết sẽ mát mẻ hơn trong trận đấu sắp tới với đội tuyển Nga.

“Hôm nay trời rất nóng, nó ảnh hưởng đến trận đấu của chúng tôi. Tôi hy vọng rằng thời tiết sẽ không quá nóng trong trận đấu với Nga", Cavani nói.

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Uruguay, ông Oscar Tabarez, nói sẽ "cải thiện màn trình diễn" của cả đội trong cuộc đụng độ với Nga sắp tới.

"Chúng tôi sẽ phải đụng độ với đội tuyển chủ nhà Nga - đội cũng đã vượt qua vòng bảng và có lợi thế sân nhà cùng dàn cổ động viên đông đảo. Chúng tôi sẽ cố gắng để cải thiện màn trình diễn trước đội tuyển Nga", ông Tabarez chia sẻ.

HLV Oscar Tabarez đã thực hiện một số thay thế trong đội hình trận thắng trước Arab Saudi, nhưng chủ yếu là để xoay vòng đội hình, tránh cho các cầu thủ bị mệt mỏi hay chấn thương.

"Tất cả các cầu thủ đều mệt mỏi và hôm nay cực kỳ nóng. Chúng tôi gặp khó khăn trong việc tạo cơ hội và không thể ghi thêm bàn thắng. Một bàn thắng là không đủ để đảm bảo chiến thắng. Tôi đã tung ra những cầu thủ dự bị để cố gắng ghi nhiều bàn thắng hơn. Tuy nhiên, mọi thứ đều ổn khi chúng tôi đã lọt vào vòng knock-out”, ông Tabarez nói.

“Chúng tôi phải quyết tử để đánh bại Nga. Chúng tôi cần phải chơi tốt và có được 3 điểm. Chúng tôi đã chơi rất tốt và đang có phong độ tốt", HLV Oscar Tabarez nhấn mạnh.

Nga sẽ đối đầu với Uruguay trong trận tranh ngôi nhất bảng A vào ngày 25/6. Đội chiến thắng tại trận đấu này sẽ đối đầu với Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha hoặc Iran trong vòng knock-out.

Theo Sputnik

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.