HLV Tabarez: 'Uruguay sẽ quyết tử để đánh bại đội tuyển Nga'

(Ngày Nay) - Các cầu thủ Uruguay đã không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của họ sau chiến thắng trước đội tuyển Arab Saudi.
HLV Tabarez: 'Uruguay sẽ quyết tử để đánh bại đội tuyển Nga'

Đội tuyển Uruguay đã đánh bại Arab Saudi với tỷ số 1-0 trong lượt trận thứ hai tại bảng A và chính thức vượt qua vòng bảng, đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Tabarez là đội tuyển Nga chủ nhà.

"Chúng tôi không hoàn toàn hài lòng với cách chúng tôi đang chơi tại World Cup này. Chúng tôi đã đạt được một kết quả tốt và đã vượt qua vòng bảng, nhưng vẫn còn một số điều chúng tôi cần phải cải thiện. Ngày hôm nay, chúng tôi đã không chơi như cách mình muốn. Nhưng chúng tôi có thể tự hào rằng đó là lần thứ ba liên tiếp chúng tôi vượt qua vòng bảng World Cup", tiền đạo Suarez nói với các nhà báo.

“Hôm nay chúng tôi không chơi thoải mái vì chúng tôi phải để mắt tới đội tuyển Nga. Bạn không bao giờ có thể thư giãn trong bất kỳ trận đấu nào. Đó là một cuộc đụng độ khó khăn và không bao giờ là dễ dàng để giành chiến thắng tại World Cup”, Suarez nói thêm.

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Diego Godin cho biết Nga sẽ là một "đối thủ khó nhằn".

"Thật vui là chúng tôi đã vượt qua vòng bảng. Bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu với Nga, đây sẽ là một trận đấu quyết định. Trận đấu với Arab Saudi rất khó khăn, không có trận đấu dễ dàng nào tại World Cup. Nga sẽ là đối thủ khó nhằn, chúng tôi biết rằng họ là đội có nền tảng kỹ thuật tốt. Cốt yếu là chúng tôi sẽ phải làm thật tốt và không nhận thêm thẻ vàng nào", Godin trả lời phỏng vấn.

Tiền đạo Edinson Cavani cho biết anh hy vọng thời tiết sẽ mát mẻ hơn trong trận đấu sắp tới với đội tuyển Nga.

“Hôm nay trời rất nóng, nó ảnh hưởng đến trận đấu của chúng tôi. Tôi hy vọng rằng thời tiết sẽ không quá nóng trong trận đấu với Nga", Cavani nói.

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Uruguay, ông Oscar Tabarez, nói sẽ "cải thiện màn trình diễn" của cả đội trong cuộc đụng độ với Nga sắp tới.

"Chúng tôi sẽ phải đụng độ với đội tuyển chủ nhà Nga - đội cũng đã vượt qua vòng bảng và có lợi thế sân nhà cùng dàn cổ động viên đông đảo. Chúng tôi sẽ cố gắng để cải thiện màn trình diễn trước đội tuyển Nga", ông Tabarez chia sẻ.

HLV Oscar Tabarez đã thực hiện một số thay thế trong đội hình trận thắng trước Arab Saudi, nhưng chủ yếu là để xoay vòng đội hình, tránh cho các cầu thủ bị mệt mỏi hay chấn thương.

"Tất cả các cầu thủ đều mệt mỏi và hôm nay cực kỳ nóng. Chúng tôi gặp khó khăn trong việc tạo cơ hội và không thể ghi thêm bàn thắng. Một bàn thắng là không đủ để đảm bảo chiến thắng. Tôi đã tung ra những cầu thủ dự bị để cố gắng ghi nhiều bàn thắng hơn. Tuy nhiên, mọi thứ đều ổn khi chúng tôi đã lọt vào vòng knock-out”, ông Tabarez nói.

“Chúng tôi phải quyết tử để đánh bại Nga. Chúng tôi cần phải chơi tốt và có được 3 điểm. Chúng tôi đã chơi rất tốt và đang có phong độ tốt", HLV Oscar Tabarez nhấn mạnh.

Nga sẽ đối đầu với Uruguay trong trận tranh ngôi nhất bảng A vào ngày 25/6. Đội chiến thắng tại trận đấu này sẽ đối đầu với Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha hoặc Iran trong vòng knock-out.

Theo Sputnik

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.