HLV và cầu thủ Ba Lan lý giải cho thất bại khó hiểu trước Comlombia

(Ngày Nay) - HLV trưởng Adam Nawalka của đội tuyển Ba Lan đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ nước này sau khi để thua 0-3 trước Colombia, qua đó chính thức bị loại khỏi World Cup 2018.
HLV và cầu thủ Ba Lan lý giải cho thất bại khó hiểu trước Comlombia

Ba bàn thắng của Yerry Mina, Radamel Falcao và Juan Cuadrado đã kết liễu Ba Lan sau 90 phút và chính thức đặt dấu chấm hết cho hành trình của "Đại bàng trắng" tại World Cup 2018.

"Chúng tôi đã chơi hết sức có thể. Chúng tôi đã thua một đội mạnh hơn.Trận đấu vẫn trong tầm kiểm soát cho đến khi bàn thắng đầu tiên xuất hiện".

Ông Adam Nawalka cũng nói rằng đội bóng của ông đã được chuẩn bị tốt về thể chất và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nóng nực tại Kazan.

“Tôi không nghĩ rằng sức nóng ảnh hưởng đến chúng tôi. Về mặt thể chất, chúng tôi đã chuẩn bị tốt, nhưng đối thủ của chúng tôi còn tốt hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi không thể thắng họ”, ông Nawalka phát biểu sau trận đấu.

Trong khi đó, tiền vệ người Ba Lan Maciej Rybus nói rằng đội đã chơi tốt trong 15 phút đầu trước Colombia, nhưng sau đó "có điều gì đó không đúng" khi Ba Lan bị đối thủ đánh bại bằng 3 bàn không gỡ.

"Hôm nay chúng tôi đã chơi với một đội rất mạnh. Một đội bóng tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi đã chơi tốt trong 15 phút đầu tiên và sau đó có điều gì đó không đúng, rồi đối thủ đã trừng phạt chúng tôi", tiền vệ Rybus nói với các phóng viên hôm Chủ nhật.

"Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi hiểu rằng mình đã không thể lọt vào vòng knock-out nhưng chúng tôi vẫn phải chiến đấu cho những cổ động viên Ba Lan. Tôi hiểu rằng mọi người đều buồn, chúng tôi cũng vậy. Thật đáng tiếc là chúng tôi đã thua hai trận đấu”, Rybus nói.

Trong khi đó, tiền đạo đội trưởng, Robert Lewandowski cho biết thiếu sót về kỹ thuật và chiến thuật đã khiến Ba Lan thảm bại trước Colombia.

"Colombia vượt trội chúng tôi về cả kỹ thuật lẫn chiến thuật. Chúng tôi không thể làm gì cả. Họ giỏi hơn rất nhiều. Họ là đội mạnh nhất mà chúng tôi phải đối mặt trong vài năm qua. Thậm chí thi đấu với Đức và Bồ Đào Nha còn dễ chơi hơn là đối đầu với họ”, tiền đạo Lewandowski nói.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.