Hồ Ngọc Hà khoe vai trần, rạng rỡ ở Singapore giữa ồn ào tình ái

Trong những hình ảnh mới nhất, có thể nhận thấy thần thái tươi tắn của Hồ Ngọc Hà. Tinh thần của mẹ Subeo dường như không bị ảnh hưởng bỡi "bão" scandal "cặp kè" Chu Đăng Khoa.
Hồ Ngọc Hà khoe vai trần, rạng rỡ ở Singapore giữa ồn ào tình ái
Hồ Ngọc Hà khoe vai trần, rạng rỡ ở Singapore giữa ồn ào tình ái ảnh 1

Hồ Ngọc Hà sang Singapore xem Madonna biểu diễn với những người bạn thân thiết. Cô hoàn toàn không quan tâm đến scandal.

Công khai yêu đại gia kim cương đã có vợ và ba con nhỏ, Hồ Ngọc Hà nhận nhiều chỉ trích vì vi phạm quyền hôn nhân gia đình. Giữa tâm bão giật chồng, Hà Hồ quyết giữ im lặng và không có bất kì động thái đối phó nào trước truyền thông. Các bà mẹ bỉm sữa kiên quyết tẩy chay các nhãn hàng, chương trình có sự góp mặt của Hà Hồ.

Hôm qua, Hà Hồ đã xuất hiện vui vẻ trở lại cùng con trai Subeo và Cường Đô la đi xem vở nhạc kịch Disney tại Tp.HCM. Sự xuất hiện của gia đình nổi tiếng giữa tâm bão thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hồ Ngọc Hà khoe vai trần, rạng rỡ ở Singapore giữa ồn ào tình ái ảnh 2

Giữa ồn ào thị phi, Hồ Ngọc Hà vẫn cười tươi rạng rỡ.

Ngay sau sự xuất hiện cùng gia đình, chiều qua (28 -2), Hà Hồ đi cùng một số thành viên trong ekip có mặt tại sân bay để bay sang Singapore xem Madonna biểu diễn. Có thể thấy, gương mặt Hà Hồ tươi tắn, rạng rỡ như chưa có chuyện gì xảy ra. "Nữ hoàng giải trí" diện váy đen, buông tóc, đeo kính đen và được make up chỉn chu.

Hồ Ngọc Hà khoe vai trần, rạng rỡ ở Singapore giữa ồn ào tình ái ảnh 3

Hình ảnh Hà Hồ tại sân bay chiều nay được các phóng viên ghi lại.

Trên trang cá nhân của chuyên gia make up đi cùng cô sang Singapore cũng vừa cho đăng tải hình ảnh mẹ Subeo rất xinh đẹp, gợi cảm với áo lệch vai đi xem Madonna biểu diễn. Những động thái "đối phó" với scandal của Hà Hồ vẫn như những ồn ào trước: không lên tiếng, cứ bình thản, rạng rỡ xuất hiện và tiếp tục công việc của mình.

>> Xem thêm: Vắng Hà Hồ, Maya 'táo bạo' hôn Quang Đăng trên sân khấu The Remix

MiA

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.