Hồ Ngọc Hà mong cơ hội quay lại làm bạn với Cường đô la

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những dòng trạng thái chân tình với mong muốn được làm bạn với Cường đô la vì con trai Subeo.
Hồ Ngọc Hà mong cơ hội quay lại làm bạn với Cường đô la

Người đẹp viết: "Phải chăng sự rạng rỡ của một năm may mắn mỉm cười dần từ đây. Mọi thứ đã qua, hãy cho chúng tôi cơ hội làm bạn vì con. Còn những chuyện khác, điều gì cũng có lý do của nó…".

Những dòng chia sẻ của Hà Hồ ngầm khẳng định, giữa cô và doanh nhân Quốc Cường không còn mối quan hệ vợ chồng. Điều này chứng tỏ tin đồn cặp đôi đã ly hôn là đúng. Dù hiện tại mỗi người một nơi nhưng Hà Hồ vẫn mong được làm bạn với Cường đô la vì con trai Subeo.

Hồ Ngọc Hà mong cơ hội quay lại làm bạn với Cường đô la ảnh 1

Hồ Ngọc Hà mong được làm bạn với Cường đô la. Ảnh internet

Vì con trai, giọng ca "Xin hãy thứ tha" sẵn sàng làm mọi chuyện để bình thường hóa mối quan hệ với chồng cũ. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ từng chia sẻ, cô và Cường Đô La vẫn có thể ngủ chung một giường, vẫn có thể cùng nhau dạo chơi thật vui vẻ bên nhau.

Sau nhiều năm gắn bó, cuối cùng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la cũng chia tay. Hiện tại, cả hai đều có cuộc sống riêng của mình. Cường đô la có tình mới là hot girl Hạ Vi. Còn Hà Hồ dính tin đồn hẹn hò với đại gia kim cương.

Bạch Dương

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.
Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).