Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà và mối tình ít biết với Cường Đô la

Hai mỹ nhân làng giải trí Việt là Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà đều trải qua mối tình đình đám với doanh nhân Cường Đô la.
Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà và mối tình ít biết với Cường Đô la

Cường Đô la được biết là một đại gia ăn chơi khét tiếng. Từ khi còn rất trẻ tuổi, Nguyễn Quốc Cường đã nổi tiếng khắp Pleiku vì chỉ tiêu tiền đô. Cái tên Cường Đô la cũng có từ khi đó. Trước khi đến với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la từng có mối tình đẹp với ngọc nữ màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà. Mối tình này cũng từng được ca ngợi và tốn không ít giấy mực của báo chí. Cũng có thông tin cho rằng cuộc sống của Hà Tăng thay đổi nhờ Cường Đô la, chính anh là người đã đầu tư cho Tăng Thanh Hà đi học tại Singapore để có cuộc sống tốt hơn.

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà và mối tình ít biết với Cường Đô la ảnh 1

Cường Đô la và Tăng Thanh Hà.

Trong thời gian hạnh phúc bên Hà Tăng, người ta trông thấy một Cường Đô la “ngoan” và chín chắn. Đó là lý do Tăng Thanh Hà đã không ngần ngại bày tỏ niềm hạnh phúc của mình trên báo chí.

Tăng Thanh Hà từng chia sẻ: Cường chưa bao giờ làm điều gì khiến Hà phải phiền lòng, mà trái lại, luôn quan tâm, lo lắng cho Hà. Nhớ lúc Hà đi đóng phim ở Bến Tre, Long Xuyên, liên tục suốt mấy tháng trời, thứ 7 nào anh ấy cũng chạy xe xuống thăm Hà dù cách xa mấy trăm cây số. Cô xiêu lòng bởi tính cách mạnh mẽ và ý chí của Cường.

Tuy nhiên, có lẽ cô gái 20 tuổi chưa đủ chín chắn để giữ chàng công tử hào hoa luôn có nhiều cô gái xinh đẹp bên cạnh. Một thời gian sau, họ đã chia tay. Sự việc lại càng lùm xùm hơn, khi mà ở thời điểm đó Cường Đô la lại tay trong tay hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Chính vì thế mà nhiều người dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba cướp người yêu của cô bạn đồng nghiệp.

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà và mối tình ít biết với Cường Đô la ảnh 2

Tăng Thanh Hà tìm được bến đỗ mới bên Louis Nguyễn.

Năm 2009, Hồ Ngọc Hà đã trở thành hiện tượng của làng giải trí Việt khi từ một chân dài đi hát bỗng chốc hóa thân thành một trong những ca sĩ nổi tiếng làng giải trí. Cũng trong thời gian đó, tin tức Hồ Ngọc Hà và Cường đô la hẹn hò đã trở thành đề tài nóng của truyền thông.

Mặc dù mẹ Cường Đôla không hài lòng về mối quan hệ giữa con trai và Hồ Ngọc Hà nhưng gia đình nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" lại ủng hộ họ. Đầu năm 2010, báo chí rộ tin Hồ Ngọc Hà có bầu. Thông tin này đã được xác thực khi Hà Hồ xuất hiện tại một sự kiện vào tháng 4/2010 với thân hình tròn trịa và vòng 2 to bất thường.

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà và mối tình ít biết với Cường Đô la ảnh 3

Cường Đô la hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà.

Bấp chấp sức ép từ gia đình và dư luận, Quốc Cường vẫn chăm sóc cho 'vợ con' hết sức chu đáo. Hình ảnh anh túc trực hàng giờ để chờ đón thành viên mới trong gia đình khiến cho độc giả thay đổi cái nhìn về 'công tử phố núi'. Mối tình giữa Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường đã dần được công chúng đón nhận và dành nhiều lời khen, cảm thán ngưỡng mộ.

8 năm gắn bó, những tưởng Hồ Ngọc Hà là bến đỗ của Cường Đô la thì cặp đôi này đã đường ai nấy đi dù người trong cuộc chưa một lần lên tiếng chính thức.

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà và mối tình ít biết với Cường Đô la ảnh 4

8 năm bên nhau dường như Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã mệt mỏi chứng tỏ rằng mình vẫn ổn.
Thanh Bình
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: