Hồ Quang Hiếu: 'Tôi cảm thấy vui nếu Bảo Anh có tình mới'

Từng tạo cơn sốt trong làng nhạc Việt với ca khúc Con bướm xuân nhưng Hồ Quang Hiếu đã có thời gian chưa định giá cát – xê của mình được bao nhiêu. Sau chia tay với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu khẳng định chuẩn bị tâm lý cho cuộc tình mới.
Hồ Quang Hiếu: 'Tôi cảm thấy vui nếu Bảo Anh có tình mới'

Trong chương trình “Chuyện Của Sao” phát sóng ngày 21/7, nhân vật chính là nam ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu. Anh từng gây được cơn sốt trên cộng đồng mạng khi cover lại ca khúc Con bướm xuân vào dịp tết 2013 và vô tình ca khúc này đã đẩy tên tuổi anh đến gần với khán giả hơn. Là một ca sĩ trẻ ít được chú ý bỗng nhiên trở thành hiện tượng khiến Hồ Quang Hiếu không khỏi ngỡ ngàng khi mọi thứ xung quanh anh đều thay đổi. Hồ Quang Hiếu chia sẻ, vào lúc ấy dù biết rằng ca khúc Con bướm xuân được mọi người yêu thích và đón nghe nhưng anh không nghĩ rằng bản thân đã nổi tiếng cho đến khi có nhiều bầu show từ Bắc đến Nam gọi mời show anh liên tục. Nam ca sĩ chia sẻ thật lòng rằng: “Có nhiều khi người ta gọi hỏi giá về cát-xê của tôi, mà thật sự tôi cũng không biết nói sao nữa nên kêu bên đó chỉ gửi tôi vé máy bay là được rồi”.

Hồ Quang Hiếu: 'Tôi cảm thấy vui nếu Bảo Anh có tình mới' ảnh 1

Từ cú đà của Con bướm xuân, Hồ Quang Hiếu liên tiếp ra mắt nhiều sản phẩm  tạo được hit trên thị trường âm nhạc như: Không cảm xúc, Còn lại gì trong cơn mưa, Đổi thay, Chỉ cần em hạnh phúc, Ngã tư đường…. Không chỉ dừng ở đó, một lần nữa cái tên Hồ Quang Hiếu tiếp tục là trung tâm chú ý khi công khai hẹn hò cùng nữ ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ Bảo Anh. Tuy nhiên, mối tình mặn nồng đó cũng khép lại sau 2 năm hẹn hò khiến không ít fan tiếc nuối. Khi nhắc đến người yêu cũ, Hồ Quang Hiếu luôn dành  những lời tốt đẹp cho đối phương. Tuy nhiên, nam ca sĩ điển trai cũng chia sẻ rằng vì đã chia tay nên anh không còn quan tâm gì đến tình cũ, Hồ Quang Hiếu cho biết: “Mỗi người một suy nghĩ trong tình yêu mà tôi thấy cứ quan tâm đến người yêu cũ hay đơn phương lại người cũ rất mệt, nên với tôi đã chia tay thì làm bạn không nên quan tâm quá nhiều làm gì nữa”.

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu cho biết anh đã chuẩn bị tâm lý cho cuộc tình mới nếu có cơ duyên nào đến với bản thân vì anh cho rằng: “Con người lúc nào cũng nên giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái và đón nhận những điều tích cực đến với mình”. Nam ca sĩ tiếp tục bày tỏ: “Cái gì cũ nên giữ làm kỉ niệm thôi, hiện tại tôi cũng đã chuẩn bị tâm lý cho một cuộc tình mới nếu duyên phận đưa đến”.

Hồ Quang Hiếu: 'Tôi cảm thấy vui nếu Bảo Anh có tình mới' ảnh 2

Cùng với những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, thời gian qua Bảo Anh cũng vướng phải tin đồn về tình cảm với cầu thủ trẻ tuổi tài năng khác. Chia sẻ về những tin đồn xung quanh người yêu cũ, Hồ Quang Hiếu cho rằng: “Nếu người cũ tìm được tình yêu mới và cảm thấy hạnh phúc thì bản thân cảm thấy vui cho cô ấy thôi”. Đồng thời, Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ về quan niệm trong tình yêu của mình: “Khi yêu quan trọng vào cảm xúc, tính tình phải hợp và thông cảm cho nhau. Hai người phải có cùng suy nghĩ và định hướng trong tương lai thì mới đi xa được. Đặc biệt tôi không thích việc so sánh tình cũ và tình mới bởi như thế sẽ làm tổn thương người hiện tại”.

Đến nay, Hồ Quang Hiếu cho biết anh vẫn đang tập trung cho công việc nhiều hơn và tìm kiếm những chất liệu âm nhạc mới để gửi đến khán giả của mình. Trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 với chủ đề Mưa, nam ca sĩ điển trai gửi đến khán giả hai ca khúc Cơn mưa chiều và Còn lại gì sau cơn mưa bằng chất giọng ấm áp truyền cảm đặc trưng.

Theo VnMedia
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.