Hoa hậu Đại dương đòi trả danh hiệu vì ‘hữu danh vô thực’

(Ngày Nay) -Đặng Thu Thảo, người giành vương miện Hoa hậu Đại dương năm 2014 và trưởng BTC cuộc thi đấu tố nhau căng thẳng trên mặt báo.
 
Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo.
Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017 vừa khép lại bằng loạt tranh cãi về nhan sắc của tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Nhiều khán giả cho rằng sắc vóc của Ngân Anh chưa đủ thuyết phục, bên cạnh đó người đẹp này còn từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Cũng trong đêm thi chung kết, có ý kiến thắc mắc vì sao người trao vương miệng là NTK Võ Việt Chung thay vì Đặng Thu Thảo – Hoa hậu Đại dương năm 2014. 

Ngay sau đêm thi, Thu Thảo nói về tân hoa hậu trên mặt báo rằng: “Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp”.

NTK Võ Việt Chung rất bức xúc phát ngôn của Đặng Thu Thảo. Anh dành cho người đẹp những từ như “rất tệ”, “vô ơn” và “không xứng đáng với danh hiệu hoa hậu”. Cũng theo lời NTK này, Thu Thảo đã tự ý đổi chỗ ngồi, cộng thêm việc MC quên đọc tên nên anh phải đích thân trao vương miện cho tân hoa hậu.

Trước loạt lời trách móc của trưởng BTC, hoa hậu Đặng Thu Thảo tố ngược chính BTC chưa từng hỗ trợ mình bất cứ điều gì sau cuộc thi. Cô cho rằng mình được mời tới đêm thi chung kết vừa qua như “cái nền không khí” và không được tôn trọng. Thu Thảo cũng khẳng định nếu tôn vinh người đẹp từng phẫu thuật thẩm mỹ là không công bằng với các thí sinh khác cũng như chà đạp lên danh hiệu mà cô gìn giữ suốt 3 năm qua.

Ngoài ra, khi trả lời bình luận một người quen, Đặng Thu Thảo khẳng định: “Từ nay không là Hoa hậu Đai dương 2014 nữa! Và sẽ làm những việc xứng đáng hơn”. Cô cũng đổi hình đại diện Facebook và ghi chú liên quan đến Hoa hậu Quốc tế 2014 thay vì Hoa hậu Đại dương.

Trong diễn biến mới nhất, cựu người mẫu Phương Mai -  người dẫn đêm chung kết Hoa hậu Đại dương năm 2017, cũng vừa lên tiếng. Cô đưa ra bằng chứng là kịch bản chương trình không hề có tên của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong phần trao giải, mà chỉ có NTK Võ Việt Chung và hai đại diện nhà tài trợ. MC gợi cảm bày tỏ sự bức xúc khi bị BTC đổ lỗi quên gọi tên Đặng Thu Thảo.

Hiện tại, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương chưa có phản hồi gì về tuyên bố từ chối danh hiệu của Đặng Thu Thảo. NTK Võ Việt Chung cũng chưa xác nhận chuyện có đổ lỗi cho MC Phương Mai hay không.

Theo Vietnamnet

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.