Hoa hậu Diễm Hương mang bầu 4 tháng với bạn trai tin đồn?

Liên lạc với Diễm Hương qua điện thoại, cô lấp lửng trả lời trước nghi án mang bầu: "Thời gian này, tôi không muốn đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan tới chuyện này và hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyết định của tôi".
Hoa hậu Diễm Hương mang bầu 4 tháng với bạn trai tin đồn?
Hoa hậu Diễm Hương mang bầu 4 tháng với bạn trai tin đồn? - anh 1

Một trong những lần xuất hiện hiếm hoi của Diễm Hương thời điểm dính nghi án mang bầu.

Sau những lùm xùm liên quan đến chồng cũ là doanh nhân Đinh Trường Chinh cũng như vụ việc bị mẹ công khai chỉ trích trước đông đảo truyền thông và khán giả, Diễm Hương chọn cách gác lại các hoạt động giải trí. Những sự kiện giải trí, thời trang gần đây, tuy được mời nhưng cô cũng nói lời từ chối tham dự.

Tuy nhiên, mới đây, những nguồn tin thân cận của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tiết lộ một thông tin bất ngờ: Diễm Hương đã mang bầu 4 tháng. Đây là kết quả của mối tình giữa cô và chàng trai Trần Quang Huy - người cũng được dư luận quan tâm khi dính nghi án là bạn trai tin đồn của hoa hậu khi cô đang giải quyết những lùm xùm hậu ly hôn với chồng cũ.

Hoa hậu Diễm Hương mang bầu 4 tháng với bạn trai tin đồn? - anh 2

Người đẹp thường đăng tải hình ảnh em bé dễ thương trên trang cá nhân trong thời gian gần đây.

Người đẹp sinh năm 1990 cũng khiến nhiều người tò mò và đặt ra nghi vấn khi thường xuyên đăng tải những bức hình trẻ em dễ thương trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, cô dành sự quan tâm tới chuyện sinh nở: "Nghe nói Việt Nam mình đang khuyến khích sinh. Có phải vì vậy mà đâu đâu cũng thấy đăng hình em bé mới sinh đỏ hỏn (so cute), rồi hôm qua giờ cứ thấy các bạn nữ đăng hình hai vạch, các bạn nam thì đăng hình tự sướng kể vợ sắp sinh. Gì chứ vụ này, người Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ và thực hiện nghiêm túc nhỉ?".
Hoa hậu Diễm Hương mang bầu 4 tháng với bạn trai tin đồn? - anh 3

Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai Quang Huy.

Liên lạc với Diễm Hương qua điện thoại, cô lấp lửng trả lời trước nghi án mang bầu: "Thời gian này, tôi không muốn đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan tới chuyện này và hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyết định của tôi. Hiện tại, tôi sống cùng gia đình và sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, tạm dừng các hoạt động trong showbiz Việt".

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 là mỹ nhân vướng nhiều rắc rối nhất nhì làng giải trí khi chuyện học vấn, kết hôn và gần đây nhất là mâu thuẫn với mẹ đẻ đều được dư luận quan tâm. Hình ảnh của Diễm Hương cũng bị giảm sút nghiêm trọng vì thái độ không thành thật, trả lời quanh co trước mỗi scandal.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.