Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 bị chê tơi tả vì kém sắc

(Ngày Nay) - Sở hữu nhan sắc nhạt nhòa cùng chiều cao không quá nổi trội, Sophida Kanchanarin bất ngờ đăng quang hoa hậu.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 đã chính thức khép lại với chiến thắng của người đẹp Sophida Kanchanarin, 23 tuổi, cao 1m70 đến từ Bangkok. Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Hoàn vũ đã trở thành chủ đề bán tán của công chúng vì sở hữu nhan sắc tầm thường.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 bị chê tơi tả vì kém sắc ảnh 1Sophida Kanchanarin bất ngờ giành được vương miện khiến nhiều người bất ngờ.
Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 bị chê tơi tả vì kém sắc ảnh 2Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 bị đánh giá là có nhan sắc mờ nhạt.

Nhiều người cho rằng, Sophida Kanchanarin có nhan sắc mờ nhạt, kém sang và chiều cao không hề nổi bật và đặc biệt lép vế khi đứng trong Top 5, trong khi thí sinh được khán giả kỳ vọng có khả năng đội vương miện cao nhất là Palita Puttharassu chỉ đạt danh hiệu Á hậu 2. Tân hoa hậu Thái Lan còn bị cho rằng già hơn hẳn so với số tuổi 23. Với nhan sắc như vậy, công chúng không còn có thể kỳ vọng Thái Lan lọt vào top cao ở đấu trường nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tới đây.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 bị chê tơi tả vì kém sắc ảnh 3Sophida Kanchanarin là người kém nổi bật nhất trong Top 5.
Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 bị chê tơi tả vì kém sắc ảnh 4Vừa đăng quang, Sophida Kanchanarin đã bị chê tơi tả.
Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 bị chê tơi tả vì kém sắc ảnh 5Khuôn mặt Sophida Kanchanarin già giặn hơn hẳn so với tuổi 23.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Sophida Kanchanarin dù không có một khuôn mặt sắc xảo nhưng lại rất đậm nét Á Đông. Ngoài ra, người đẹp cũng có thể chinh phục khán giả bằng tri thức của mình. Cô đã tốt nghiệp đại học Nevada ở Las Vegas, Mỹ và hiện đang làm quản lý ngân hàng. Phần thi ứng xử của Sophida Kanchanarin cũng được đánh giá cao.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 bị chê tơi tả vì kém sắc ảnh 623 tuổi, tân Hoa hậu đã làm quản lý ngân hàng.
Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 bị chê tơi tả vì kém sắc ảnh 7Sophida Kanchanarin sở hữu khuôn mặt đậm chất Á Đông.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.