Hòa Minzy bị 'ném đá' vì phát ngôn gây sốc trong một sự kiện dành cho trẻ em

Trong một sự kiện mới đây, Hòa Minzy đã có từ ngữ không đúng mực khi phát biểu về các em nhỏ.
Hòa Minzy bị 'ném đá' vì phát ngôn gây sốc trong một sự kiện dành cho trẻ em

Sau khi bị cộng đồng ARMY (fan của BTS) chỉ trích, “ném đá” vì giả danh nhân viên vào hậu trường một lễ trao giải ở Hàn Quốc có mặt nhóm nhạc BTS, trao đổi với VTC News, Hòa Minzy cho biết cô đang cẩn trọng hơn trong những phát ngôn. Bởi thời điểm nhạy cảm, bất cứ điều gì giọng ca “Rời bỏ” nói ra cũng trở thành chủ đề của antifan.

Chiều 5/9, Hòa Minzy xuất hiện tại họp báo “Cầu thủ nhí 2018” với gương mặt khá lạnh lùng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ được cho là đã có từ ngữ không đúng mực khi phát biểu về các em nhỏ.

Theo Vietnamnet đưa tin, Hòa Minzy cùng với Hiếu Hiền tham dự chương trình về cầu thủ nhí. Khi được hỏi về cảm nhận trong quá trình quay hình cùng các em nhỏ, nữ ca sĩ cho biết cho biết đây là mùa “Cầu thủ nhí” nhiều cảm xúc nhất mà mình đã từng tham gia. Theo đó, các em nhỏ có nghịch ngợm, thậm chí đánh nhau, nhưng khi thi đấu vẫn rất đoàn kết.

Hòa Minzy bị 'ném đá' vì phát ngôn gây sốc trong một sự kiện dành cho trẻ em ảnh 1

Ngoài ra, cô cho biết công việc bảo mẫu cũng khá vất vả. Nếu Hiếu Hiền nghiêm khắc thì cô thiên về động viên các bé.

“Cô cũng chỉ muốn nói là cảm ơn các cầu thủ nhí rất nhiều. Hy vọng trong tương lai các con nếu có nổi tiếng, nhiều các chị “rụng trứng” thì cũng đừng quên cô và chú Hiếu Hiền nha”, nguyên văn câu nói của nữ ca sĩ.

Câu nói nhắn nhủ đến 10 bạn nhỏ (10-12 tuổi) của Hòa Minzy khiến nhiều người trong khán phòng bất ngờ. Nghĩa gốc câu nói của Hòa Minzy là kiến thức được học tại chương trình Sinh học lớp 8 trong khi các bé trong chương trình chưa học qua. Sau câu nói nhạy cảm, cô nhanh chóng chuyển micro cho Hiếu Hiền.

Cầu thủ nhí là chương trình truyền hình thực tế nhằm chọn ra đội hình gồm 10 bé trai trong độ tuổi từ 10 đến 12, ở khắp mọi miền đất nước, có niềm đam mê với bóng đá và khát khao được trở thành những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Theo SaoStar
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: