Hòa Minzy 'chiêu trò' sexy vòng một khoe hình xăm tên Công Phượng

Trước scandal Hòa Minzy và Công Phượng đường ai nấy đi, Hòa Minzy xuất hiện với hình ảnh sexy lộ hình xăm tên “người yêu cũ” trên ngực trái khiến cô trở thành tâm điểm dư luận.
Hòa Minzy 'chiêu trò' sexy vòng một khoe hình xăm tên Công Phượng
Hòa Minzy 'chiêu trò' sexy vòng một khoe hình xăm tên Công Phượng ảnh 1

Mới đây, quán quân Học viện Ngôi sao 2014 đã có dịp ra Quy Nhơn biểu diễn. Hòa Minzy diện trang phục gợi cảm, hở eo và khoe hình xăm tên Công Phượng trên ngực trái.

Hòa Minzy 'chiêu trò' sexy vòng một khoe hình xăm tên Công Phượng ảnh 2

Từng gây bão khi để lộ tattoo trên ngực dòng chữ Nguyen Cong Phuong (Nguyễn Công Phượng), nữ ca sĩ Hòa Minzy suốt thời gian dài sau đó hầu như chỉ được nhắc đến khi đính kèm với tên chàng người yêu cầu thủ.

Trân trọng hình xăm mang tên Công Phượng trên cơ thể, nhưng khi nhắc đến tình yêu Hòa Minzy lại phản ứng hết sức kỳ lạ. Cô luôn miệng nhắc đi, nhắc lại điệp khúc: “Tôi sẽ không nói gì đâu. Không nói về người ấy đâu. Mệt lắm. Phiền lắm…”.

Mặc dù tỏ ra rất bí hiểm khi nhắc đến chuyện tình yêu với Công Phượng, nhưng thực tế thì mọi tin đồn về chuyện tình của cặp đôi này lại toàn xuất phát từ những hình ảnh hoặc dòng trạng thái trên trang cá nhân của chính Hòa Minzy. Ngay cả việc lộ hình xăm tên Công Phượng mới đây, nếu không phải Hòa Minzy “vô ý” trưng trên trang cá nhân thì không phải ai cũng có thể biết.

Hòa Minzy 'chiêu trò' sexy vòng một khoe hình xăm tên Công Phượng ảnh 3

Dòng tattoo trên ngực của Hòa Minzy - Nguyen Cong Phuong - từng gây bão showbiz.

Hòa Minzy 'chiêu trò' sexy vòng một khoe hình xăm tên Công Phượng ảnh 4

Mới đây nhất trong cuộc họp báo ra mắt MV mới, Hòa Minzy đã không thể kiểm soát cảm xúc, khóc như mưa khi chứng kiến hầu hết câu hỏi đặt ra cho cô đều nhắm vào mối tình với Công Phượng, mặc dù trước đó, cô đã lên tiếng năn nỉ truyền thông: “Xin đừng hỏi về Phượng nữa mà hãy nói về con đường âm nhạc của em”. Có vẻ như cô nàng muốn thoát khỏi cái mác "nổi tiếng nhờ Công Phượng", nhưng có vẻ điều này cô chưa làm được.

Trước scandal "đường ai nấy đi", Hòa Minzy đối mặt với rất nhiều điều tiếng về mối tình của mình với chân sút đội tuyển quốc gia, về hình xăm tên người yêu táo bạo trên ngực trái… Hòa Minzy cho hay, cô đủ trưởng thành để biết làm gì tốt nhất cho bản thân. Thêm nữa, nữ ca sĩ khẳng định hình xăm ấy là chuyện cá nhân và không phải vì người ta muốn cô xóa đi thì cô sẽ xóa.

Đúng như lời tuyên bố, mới đây nhất, xuất hiện trong một sự kiện tại Quy Nhơn, nữ ca sĩ Ăn gì đây rất thoải mái khoe tên chàng trai cô đang yêu khi diện một chiếc áo quây trễ ngực. Dòng chữ Nguyen Cong Phuong theo đó hiển thị rất rõ, như một lời khẳng định về chuyện tình yêu đang ngày càng gắn bó giữa cô và chân sút người Nghệ An.

Nhưng cũng không phủ nhận "cái tên Hòa Minzy" chưa bao giờ thành công như vậy trong showbiz Việt nếu không có "bệ đỡ" Công Phượng. Và mỗi lần cái tên Hòa Minzy bắt đầu mờ nhạt trong làng giải trí, chỉ cần xuất hiện với hình xăm tên Công Phượng trên ngưc trái thì cô lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận về chuyện tình của mình.

>> Xem thêm: Trường Giang khiến Nhã Phương 'tỉnh mộng' với công bố tình - tiền

Vy Vy

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: