Hòa Minzy - Công Phượng lần đầu tiên dự chung một sự kiện sau chia tay

(Ngày Nay) - Công Phượng lần đầu tiên tham dự một sự kiện chung với bạn gái cũ, tuy nhiên cả hai không hề có cơ hội gặp lại hay chạm mặt.
Hòa Minzy - Công Phượng lần đầu tiên dự chung một sự kiện sau chia tay

Câu chuyện tình cảm giữa Hòa Minzy - Công Phượng từng là tâm điểm chú ý của truyền thông một thời gian dài. Năm 2015, Hòa Minzy - Công Phượng vướng tin đồn hẹn hò khi một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi xuất hiện trên mạng xã hội.

Trong các trận thi đấu của nam cầu thủ xứ Nghệ ở trong nước và ngoài nước đều có Hòa Minzy đi cùng. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên nhau. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian mặn nồng, cả hai chính thức "đường ai nấy đi" và Hòa Minzy nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Tối qua, trong đêm gala vinh danh và trao giải những nhân vật truyền cảm hứng, Hòa Minzy lần đầu tiên tham dự chương trình mà có sự xuất hiện của người yêu cũ Công Phượng sau khoảng thời gian chia tay.

Hòa Minzy - Công Phượng lần đầu tiên dự chung một sự kiện sau chia tay ảnh 1

Tuy nhiên, vì lí do thời gian đến tham dự chương trình không giống nhau nên cặp đôi không phải khó xử khi chạm mặt.

Hòa Minzy - Công Phượng lần đầu tiên dự chung một sự kiện sau chia tay ảnh 2
Hòa Minzy - Công Phượng lần đầu tiên dự chung một sự kiện sau chia tay ảnh 3

Ngay sau khi tham dự buổi lễ vinh danh những "người hùng U23" đã mang vinh quang về cho đất nước ở sân vận động Thống Nhất, một vài chàng trai trong đội tuyển U23 Việt Nam có mặt tại đêm gala vinh danh và trao giải những nhân vật truyền cảm hứng, sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng trong năm 2017.

Theo Yan

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.