Hoài Linh bị ném đá vì cố giúp con nuôi lên sân khấu

Một khán giả chia sẻ: “Phải công nhận Hoài Lâm xứng đáng với giải nhất Gương mặt thân quen 2014. Niềm vui ắt sẽ trọn vẹn hơn nếu Hoài Linh không đẩy đứa con nuôi khác - Cao Hữu Thiên - ra sân khấu phá nát bài Anh”.
Hoài Linh bị ném đá vì cố giúp con nuôi lên sân khấu

Sau khi phần thi chính thức của các thí sinh trong đêm chung kết diễn ra, ê-kíp thực hiện chương trình Gương mặt thân quen đã lồng ghép một số tiết mục của giám khảo và khách mời vào để làm tăng sức hấp dẫn trong lúc đợi công bố kết quả.

Hoài Linh bị ném đá vì cố giúp con nuôi lên sân khấu - anh 1
Cao Hữu Thiên hứng chỉ trích vì tiết mục "thảm họa"

Sẽ không có gì đáng nói nếu như không có một tiết mục của một giọng ca “lạ hoắc lạ huơ” Cao Hữu Thiên với ca khúc nổi tiếng Anh gắn liền tên tuổi Hồ Quỳnh Hương. Tiết mục này ngay lập tức nhận phải nhiều lời chê của khán giả, đến mức không ít người đã đăng tải những lời cảm thán chán nản ngay khi phần trình diễn này còn chưa kết thúc.

Bạn Khoa Nguyen viết: “Giọng yếu mà cứ thích lên cao, nghe mà muốn nổi da gà”.

Bạn có nickname Bờ Vai Lạnh cho rằng: “Bài hát hay mà người hát nghe chả ra thể thống gì. Bạn í cứ gân cổ mà lấy hơi nhìn sốt hết cả ruột lên”.

Bạn Yêu Ca Hát cảm thán: “Ông gì đó hát chán quá”…

Hoài Linh bị ném đá vì cố giúp con nuôi lên sân khấu - anh 2
Hoài Linh bị ném đá vì cố giúp con nuôi lên sân khấu - anh 3
Hoài Linh và con nuôi Hữu Thiên

Cùng lúc đó, nhiều cư dân mạng đã nhận ra Cao Hữu Thiên chính là con trai nuôi thứ hai của danh hài Hoài Linh. Cách đây không lâu, trong một sự kiện diễn ra hồi tháng 4, Hoài Linh không thể đến tham gia nên cậu con nuôi này đã thay anh lên sân khấu nhận giải của chương trình.

Một khán giả chia sẻ: “Phải công nhận Hoài Lâm xứng đáng với giải nhất Gương mặt thân quen 2014. Niềm vui ắt sẽ trọn vẹn hơn nếu Hoài Linh không đẩy đứa con nuôi khác - Cao Hữu Thiên - ra sân khấu phá nát bài Anh”.

Không ít khán giả đã đồng tình với ý kiến này, có người còn “dự đoán”: “Con nuôi thứ hai của Hoài Linh. Từ từ sẽ tỏa sáng”.

Hoài Linh bị ném đá vì cố giúp con nuôi lên sân khấu - anh 4
Hoài Linh bị ném đá vì cố giúp con nuôi lên sân khấu - anh 5
Hoài Linh bị ném đá vì cố giúp con nuôi lên sân khấu - anh 6
Dân mạng bức xúc với màn biểu diễn thiếu tinh tế của Cao Hữu Thiên

Bên cạnh những lời chê thì cũng có một số người cho rằng do chất lượng âm thanh đêm chung kết không tốt hoặc đường truyền kém nên mới dẫn tới "thảm họa" này và vẫn đánh giá cao sự xuất hiện của Cao Hữu Thiên. Tuy nhiên, so sánh tương quan giữa số người chê và người khen thì lượng người “lắc đầu” đông hơn hẳn.

Có lẽ, sau những nhận xét này thì giám khảo Hoài Linh đã không thể hưởng một đêm trọn vẹn của người cha có con giành quán quân.

Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .