Hoài Linh gửi tặng Hà My ca khúc '10 năm tình cũ'

(Ngày Nay) - Nghệ sĩ Ưu tú tặng người yêu cũ bản nhạc tình nổi tiếng kèm những lời động viên chân tình.
Hoài Linh là mối tình đầu của Hà My.
Hoài Linh là mối tình đầu của Hà My.

Tập tám chương trình Tình Bolero hoan ca có chủ đề Nhạc theo yêu cầu - dịp để các thí sinh thể hiện ca khúc theo đề nghị từ khán giả. Trong số người gửi yêu cầu bài hát có Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh. Anh nhờ chương trình tặng bài 10 năm tình cũ đến ca sĩ Hà My với lời nhắn: "Chúc em lúc nào cũng nhiều năng lượng và phải cố gắng lên nha. Đừng có phụ lòng anh Bốn đó". Anh Bốn là tên gọi thân mật của Hoài Linh.

Thể theo yêu cầu của danh hài, ca sĩ Vi Thảo - thí sinh ở chương trình - hát ca khúc này. 10 năm tình cũ được nhạc sĩ Trần Quảng Nam sáng tác năm 1985.

Thời gian qua, chuyện tình một thời của Hoài Linh và Hà My - cháu gái danh ca Thái Châu - được dư luận chú ý khi chị kể về mối tình đầu ở chương trình Tình Bolero hoan ca. Nhiều người hiểu lầm Hà My từng là kẻ thứ ba khi quen Hoài Linh lúc anh đã kết hôn. Tuy nhiên, ca sĩ giải thích danh hài thương cô trước khi anh sang Mỹ lấy vợ. Mối tình là một kỷ niệm đẹp trong quá khứ được cả hai luôn trân trọng.

Sau màn trình diễn của Vi Thảo, giám khảo Vũ Khanh chia sẻ"Lúc ca khúc này mới ra đời, khoảng 40-50 ca sĩ tranh nhau hát, tôi may mắn được ưu tiên là người thứ hai hát, chỉ sau danh ca Lệ Thu (năm 1986)".

Dù bị loại ở các tập trước, để đáp lại tình cảm của khán giả, trong tập tám, ca sĩ Hà My trở lại và song ca cùng Ngọc Sơn bài Hoa mười giờ (sáng tác: Đài Phương Trang). 28 năm trước, Ngọc Sơn và Hà My từng song ca nhạc phẩm này.

Theo Vnexpress
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.