Hoài Linh liên tục bị 'hãm hại' vì bất chấp tất cả kiếm trăm tỷ

100 tỷ đồng không phải con số nhỏ, Hoài Linh ráng hết sức kiếm tiền... Hoài Linh làm một việc tốt cho nghề mà cũng không được yên thân, bị ganh ghét.
Hoài Linh liên tục bị 'hãm hại' vì bất chấp tất cả kiếm trăm tỷ

Hoài Linh bất chấp tất cả để kiếm trăm tỷ

Cuối năm 2014, Hoài Linh thẳng thắn tiết lộ rằng anh đang bất chấp tất cả để kiếm tiền. Anh làm việc đến kiệt sức, ăn uống không điều độ, ngủ vật vờ ngoài hành lang phim trường, nhận tất cả show quảng cáo, hài kịch... với giá thật cao. Có người trách Hoài Linh sao anh tham công tiếc việc thế, ở vị trí của anh rồi thì cần gì “cày bừa”, chỉ cần an vị ngồi một chỗ, diễn ít thôi, xuất hiện trên truyền hình ít thôi để khán giả bớt nhàm. Người trách Hoài Linh chắc chưa biết đến nỗi khổ tâm của anh. Từ sau khi nghệ sĩ hài Hữu Lộc – cựu Giám đốc sân khấu kịch Nụ Cười Mới qua đời vì tai nạn giao thông, Hoài Linh tự cảm thấy mình phải có trách nhiệm thay thế Hữu Lộc.

Hoài Linh liên tục bị 'hãm hại' vì bất chấp tất cả kiếm trăm tỷ ảnh 1
Hoài Linh liên tục bị 'hãm hại' vì bất chấp tất cả kiếm trăm tỷ ảnh 2

Hoài Linh mệt mỏi, tranh thủ chợp mắt ngay trên phim trường

Cũng từ thời điểm đó, Hoài Linh chạy show truyền hình thực tế nhiều hơn, anh luôn đeo mang trên mình trách nhiệm phải giữ lửa cho Nụ Cười Mới. Anh gồng gánh kiếm tiền duy trì sân khấu sáng đèn! Vì 30 – 40 anh em nghệ sĩ đang sống dựa vào mỗi vở diễn hằng đêm. Cũng từ thời điểm đó, người ta thấy Hoài Linh có phần già dặn hơn trước. Cái chất “hai lúa”, “bình dân” của anh đi cùng lo toan cơm áo gạo tiền. Hoài Linh từng tâm sự ý định làm việc cật lực để dành dụm 100 tỷ đồng xây nhà thờ tổ nghiệp, để sau này khi không đi diễn được nữa, anh sẽ đi làm ông từ giữ đền, ngày ngày thắp hương cho tổ nghiệp phù hộ anh em mình ăn nên làm ra. Cái tâm ý của Hoài Linh lớn lắm, chẳng ai bắt anh phải gồng mình làm việc này cả. Song Hoài Linh vẫn cứ làm, làm một mình và không nhận thêm sự trợ giúp của bất cứ nghệ sĩ nào.

Hoài Linh liên tục bị 'hãm hại' vì bất chấp tất cả kiếm trăm tỷ ảnh 3

Hình ảnh quen thuộc của Hoài Linh trong ngày giỗ tổ ngành sân khấu hằng năm

100 tỷ đồng không phải con số nhỏ. Thế nên dù Hoài Linh có nổi tiếng đến đâu, anh vẫn phải chăm chỉ làm việc để dành dụm cho đủ số. Và rồi, việc càn quét, nhận show truyền hình, nhận đóng phim tràn lan là chuyện không thể tránh được. Chính bản thân Hoài Linh cũng đã chia sẻ rằng: “Tôi cũng không muốn mình xuất hiện dày đặc như vậy, vì tôi vẫn nghĩ “bạo phát thì bạo tàn”. Nên thôi hết năm nay mình ráng rút dần, cố gắng thực hiện được tâm nguyện của mình, xong xuôi cũng phải trở về nghề chính của mình, đấy là làm hài. Tuy nhiên, bây giờ là thời gian tôi bất chấp để kiếm tiền thực hiện mơ ước nên tôi vẫn ráng”.

Và vì Hoài Linh cứ ráng như thế nên mới khiến khán giả vừa giận vừa thương. Phải chi anh đừng lo toan nhiều. Phải chi anh cứ làm “Anh Bốn” ngày xưa, bình dân mà “lúa lúa” thì khán giả sẽ vui mừng biết mấy. Nhưng, cuộc sống chẳng có gì là tuyệt đối. Bản thân Hoài Linh lựa chọn ôm cực vào người thì khán giả cũng đành chấp nhận nhìn anh như thế. Chỉ mong, Hoài Linh sớm hoàn thành tâm nguyện và đừng để nghệ thuật chân chính bị lung lay, méo mó trước đồng tiền!

Tin đồn hãm hại Hoài Linh, lộ mặt đen showbiz

Hoài Linh liên tục bị 'hãm hại' vì bất chấp tất cả kiếm trăm tỷ ảnh 4

Trước đó, kẻ gian tung tin Hoài Linh qua đời để câu view bị dân mạng truy tìm. Những kẻ này còn chế ảnh thờ Hoài Linh và một số nghệ sĩ đến viếng thăm danh hài nổi tiếng nhất Việt Nam.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã khởi công xây nhà thờ Tổ sân khấu vào tháng 9/2014, trên khu đất rộng 10.000 m2 ở quận 9, TP.HCM. Nhà thờ được xây theo kiến trúc đình chùa truyền thống ở phía Bắc, với đội thợ xây dựng từ miền Bắc vào. Những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ về nhà thờ này cho thấy, nó là công trình kiến trúc quy mô, tinh xảo.

2 ngày nay, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin tức thất thiệt, liên quan tới việc nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh đang xây dựng tại khu vực Quận 9, TP.HCM bị dỡ bỏ khiến nghệ sĩ chán nản, bỏ về Mỹ nhận được sự quan tâm của khán giả.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức lên tiếng và bác bỏ thông tin trên. Được biết, nghệ sĩ Hoài Linh hiện vẫn ở Việt Nam và đang bận đóng phim, quay các chương trình gameshow đã ký hợp đồng từ trước. Còn thông tin nhà thờ Tổ bị dỡ bỏ vì xây dựng trái phép hoàn toàn là tin đồn thất thiệt.

“Sau khi tôi được nhà nước trao tặng danh hiệu NSƯT, nhiều người mừng nhưng cũng không ít người ghét và muốn hãm hại. Chuyện tung tin chính quyền đòi phá dỡ ngôi nhà Tổ đang xây của tôi là một trong những âm mưu của họ”, danh hài Hoài Linh chia sẻ trên báo chí.

Bên cạnh việc được khán giả yêu mến, rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên trẻ đã nhận được sự giúp đỡ, đỡ đầu từ Hoài Linh và trở thành những người nổi tiếng trong giới showbiz. Họ vẫn luôn dành cho anh sự yêu mến, kính trọng đặc biệt.

Hoài Linh liên tục bị 'hãm hại' vì bất chấp tất cả kiếm trăm tỷ ảnh 5

Tin đồn hãm hại Hoài Linh, lộ mặt đen showbiz

Điều cốt lõi khiến Hoài Linh được yêu mến chính là bởi tấm lòng quảng đại, từ tâm của anh. Hoài Linh cũng rất chăm chỉ làm từ thiện, tuy nhiên, người hâm mộ ít khi được biết hoạt động này của anh. Danh hài đã có lần chia sẻ:

“Tôi không thích làm từ thiện kiểu "mượn hoa cúng Phật" - là đi xin chỗ này một ít chỗ kia một ít, rồi cuối cùng bản thân không bỏ đồng nào. Tôi quan niệm khi đã làm từ thiện, ngoài góp công thì mình cũng phải góp của vào. Thành thử ra tôi thích làm gì thì tôi tự làm một mình thôi”.

Tính Hoài Linh là vậy! Anh không thích ồn ào khoe mẽ mà chỉ làm bằng cái tâm, hết lòng với cộng đồng, đồng nghiệp và bạn bè. Cách sống giàu lòng yêu thương ấy khiến Hoài Linh luôn là một “anh cả” của nhiều nghệ sĩ, là cây đại thụ trong lòng người hâm mộ cả nước.

Sống tốt sống lành như thế, vậy mà vẫn có người muốn hãm hại anh với tin đồn thất thiệt. Làm một việc tốt cho nghề mà cũng không được yên thân, bị ganh ghét. Qua sự việc này cũng lộ mặt đen của showbiz Việt.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà - MC Minh Hà 'rủ nhau hành động' giữa bão 'giật chồng'

AnnA

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.