Hoài Linh mặc trang phục nặng hơn 10 kg trong Táo quân 2017

(Ngày Nay) - Nam danh hài cho biết trang phục Ngọc Hoàng quá nặng so với số cân của anh.
Hoài Linh mặc trang phục nặng hơn 10 kg trong Táo quân 2017

Tham gia chương trình Táo quân 2017 phát sóng trên kênh HTV, danh hài Hoài Linh đảm nhận vai Ngọc Hoàng. Điểm ấn tượng đầu tiên của Táo quân năm nay là trang phục được đầu tư cầu kỳ.

Hoài Linh mặc trang phục nặng hơn 10 kg trong Táo quân 2017 ảnh 1Mũ mão được thiết kế cầu kỳ.

Nhà thiết kế Lê Long Dũng chia sẻ 20 bộ trang phục dành cho phần kịch Táo quân nằm trong bộ sưu tập Vũ khúc phượng rồng của anhBộ sưu tập được lấy ý tưởng từ họa tiết trên áo bào của hoàng tộc ở kinh thành Huế ngày xưa.

Điểm đặc biệt trong bộ sưu tập là trang phục của Ngọc Hoàng với họa tiết rồng và Vương Mẫu (diễn viên Cát Tường) với họa tiết phượng hoàng.

Ngoài phần họa tiết rồng phượng được thiết kế tinh xảo và in trên gấm, hai bộ trang phục này còn có phụ kiện đi kèm như đai lưng, giáo tay, mão, giày… được làm thủ công.

Hoài Linh mặc trang phục nặng hơn 10 kg trong Táo quân 2017 ảnh 2Trang phục Ngọc Hoàng dành cho vai diễn của Hoài Linh. 

Nhà mốt chia sẻ mỗi bộ trang phục nặng hơn 10 kg, được tạo nên từ hơn 1.000 chi tiết cùng nhiều chất liệu như sequin, gấm, the, da, vật trang trí bằng kim cương nhân tạo, đồng, pha lê, đá thiên nhiên…

Danh hài Hoài Linh khen trang phục Táo quân năm nay đẹp và toát lên vẻ uy nghiêm. Tuy nhiên, bộ cánh lại quá nặng so với số cân của Hoài Linh khiến anh khó khăn khi di chuyển.

Diễn viên Cát Tường khi thử trang phục nói vui: "Với sức nặng của phục trang, sau khi diễn xong chắc tôi phải đi châm cứu cổ vì riêng phần mão đã hơn 3 kg". 

Hoài Linh mặc trang phục nặng hơn 10 kg trong Táo quân 2017 ảnh 3Diễn viên Cát Tường thử trang phục Vương mẫu.

Để hoàn thiện bộ sưu tập cho phần kịch Táo quân HTV 2017, nhà thiết kế đã sử dụng 20 nhân công làm việc trong hơn một tháng rưỡi.

Táo quân nằm trong chương trình Nghệ sĩ mừng xuân 2017 sẽ được phát sóng trên 2 kênh HTV7 và HTV9 vào lúc 22h đêm Giao thừa (nhằm ngày 27/1). 

Theo Zing
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.