Hoài Linh nhập viện cấp cứu, hủy liveshow

(Ngày Nay) - Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Cát Phượng đã bất ngờ chia sẻ với khán giả thông tin Hoài Linh nhập viện cấp cứu tối qua 7/1. Danh hài được bác sĩ chẩn đoán bị nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn dẫn đến tiêu chảy ra máu, sốt cao đến mê man.
Hoài Linh nhập viện cấp cứu, hủy liveshow

Vì vậy, liveshow Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết: Chuyện ông Bốn kể của Hoài Linh buộc phải tạm hoãn, không thể tổ chức như dự định. Hiện việc bán vé liveshow tạm dừng, những khán giả đã mua vé sẽ được ban tổ chức hoàn tiền.

Hoài Linh nhập viện cấp cứu, hủy liveshow ảnh 1Hoài Linh hiện nằm điều trị trong bệnh viện

Trợ lý của Hoài Linh cũng xác nhận sức khỏe của "anh Bốn" còn khá yếu, khi tỉnh khi mê. Hôm 5/1, Hoài Linh từng chia sẻ trên trang cá nhân chuyện anh bị sốt, khiến khán giả rất lo lắng. Anh cố chịu đựng những cơn nóng lạnh, mỏi mệt để tập luyện cùng bạn bè, đồng nghiệp nhưng cuối cùng không trụ nổi, phải nhập viện.

Liveshow Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết dự kiến có các nghệ sĩ như Chí Tài, Hữu Quốc, Thanh Hằng, ca sĩ Khởi My, Thanh Duy... tham gia. Cát Phượng là đạo diễn chương trình và đồng biên kịch cùng nghệ sĩ Vũ Thanh. Chương trình dự kiến diễn ra vào tối 12/1 và 14/1 tại TP HCM.

 Theo Ngôi sao

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.