Hoàng Thùy đăng ảnh 'dậy thì thành công' kèm bí quyết làm đẹp

Chia sẻ của nàng Á hậu nhanh chóng nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía người hâm mộ.
Hoàng Thùy đăng ảnh 'dậy thì thành công' kèm bí quyết làm đẹp

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hoàng Thùy bất ngờ đăng tải hình ảnh của cô năm 19 tuổi và hiện tại cùng dòng chú thích: “Câu trả lời ngọt ngào cho những ai từng chê, mỉa mai bạn“. Tự cho mình “dậy thì trễ” và nhận nhiều lời chê bai nhưng với bản tính tự tin, cô đã từng bước thực hiện những giấc mơ lớn lao như biểu diễn tại những sàn catwalk quốc tế hay gần nhất là ngôi vị Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Thùy đăng ảnh 'dậy thì thành công' kèm bí quyết làm đẹp ảnh 1 

Hoàng Thùy chia sẻ để đạt được sắc vóc như hiện tại là một quá trình không hề dễ dàng, đặc biệt với một người mắc bệnh biếng ăn như cô, cứ “ăn vào là ói, uống nước bị đau đầu và đã làm việc là quên ăn. Mình đã phải tập ăn trong khoảng thời gian 2 năm đầu cực kì khó. Ngoài ra thể trạng Thùy rất yếu, ăn vào không hấp thu và không có cảm giác thèm ăn nếu không hoạt động. Nếu có ăn nhiều thì cũng không tăng được cân vì cơ thể đã quen với cái hình dạng cũ và trớ trêu hơn nữa là chỉ tăng ở bụng“. Nàng Á hậu còn hài hước đùa: “9/10 trận đòn từ Mẹ là do lười ăn“.

Hoàng Thùy đăng ảnh 'dậy thì thành công' kèm bí quyết làm đẹp ảnh 2 
Hoàng Thùy đăng ảnh 'dậy thì thành công' kèm bí quyết làm đẹp ảnh 3Thân hình nóng bỏng của Hoàng Thùy hiện tại

Đúc kết lại, Hoàng Thùy cho hay giải pháp giúp cô tháo gỡ muộn phiền của mình chính là tập thể dục: “Việc ăn uống, tập luyện, giữ gìn đã giúp Thùy thay đổi rất nhiều, mà ko cần can thiệp những tác động ngoài. Thùy luôn hướng tới một cuộc sống lành mạnh. Và Thùy luôn tin không có gì là không thể. Mỗi ngày mình phải phấn đấu để hoàn thiện hơn. Và bản thân Thùy cũng phải tiếp tục hoàn thiện hơn nữa. Hãy cùng tiếp tục theo dõi sự hoàn thiện và cố gắng của Thùy nhé".

Theo Sao Star
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.