Hoàng Thùy giành chiến thắng đầu tiên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(Ngày Nay) - Với 135.000 lượt like, 112.000 lượt bình luận và 24.700 lượt chia sẻ, Hoàng Thùy đã xuất sắc giành chiến thắng cuộc thi Futurista – Universe Online
Hoàng Thùy giành chiến thắng cuộc thi ảnh online
Hoàng Thùy giành chiến thắng cuộc thi ảnh online

Vòng thi sơ tuyển, sơ khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức khép lại. Hàng trăm cô gái đến từ khắp mọi miền đất nước cùng nhau tranh tài đầy tự tin, bản lĩnh và quyết tâm chinh phục chiếc vương miện danh giá.

Để tạo sự sôi nổi, hấp dẫn cho cuộc thi cũng như giúp khán giả tương tác tốt nhất, năm nay, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức cuộc thi bình chọn ảnh mang tên Futurista – Universe Online. Cuộc thi giúp khán giả bình chọn gương mặt nổi bật và được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Hình thức tính điểm được tính quy đổi trên tổng số lượng lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ từ khán giả để chọn ra thí sinh chiến thắng. Kết quả này mang tính độc lập, không ảnh hưởng đến kết quả của ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngay từ tháng 4/2017, tất cả thí sinh đăng ký tham gia đều được Ban tổ chức đăng tải hình ảnh, thông tin trên fanpage chính thức của cuộc thi giúp khán giả bình chọn gương mặt nổi bật và được yêu thích nhất.

Hoàng Thùy giành chiến thắng đầu tiên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ảnh 1Bức ảnh nhận lượt like, bình luận và chia sẻ kỷ lục của Hoàng Thuỳ

 Chiều 15/9, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã công bố kết quả top 3 thí sinh nhận được số lượng bình chọn cao nhất của khán giả trên trang fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là Hoàng Thị Thùy, Huỳnh Thị Cẩm Tiên và Mâu Thị Thủy.

Trong đó, Hoàng Thùy là người giành chiến thắng chung cuộc với 135.000 lượt thích, 112.000 lượt bình luận và 24.700 lượt chia sẻ của khán giả. Hoàng Thùy sẽ nhận được giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt.

Hoàng Thùy giành chiến thắng đầu tiên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ảnh 2Hoàng Thùy chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân

 Ngay sau khi biết được kết quả cuộc thi ảnh online “Futurista – Universe Online”, Hoàng Thùy nhanh chóng chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân. Đồng thời, Hoàng Thùy cũng cho biết, cô sẽ dùng số tiền thưởng này để quyên góp cho quỹ từ thiện phẫu thuật nụ cười cho các trẻ em bị hở hàm ếch.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.