Hoàng Thùy Linh khẳng định sẽ không có scandal thứ 2 trong sự nghiệp

(Ngày Nay) - Ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa có buổi họp báo ra mắt tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng tại trường đại học Sân khấu và điện ảnh Hà Nội
Hoàng Thùy Linh khẳng định sẽ không có scandal thứ 2 trong sự nghiệp

Hoàng Thùy Linh cho biết cô chọn ngôi trường cũ của mình để thực hiện buổi họp báo này chính là vì cô muốn mình ngã ở đâu đứng dậy ở đấy, cô muốn quay trở lại, gặp thầy cô, bạn bè, những người đã ở bên cạnh cô trong quãng thời gian đen tối nhất, để họ thấy Hoàng Thùy Linh của thời điểm hiện tại.

Nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ: "Linh nhìn vào ánh mắt của mọi người. Mười năm trước là sự chua xót, còn bây giờ, những ánh mắt ấy tràn đầy sự hào hứng. 2 ánh mắt ấy đã ám ảnh Linh vì nó đều là những thứ thuộc về quãng đời 10 năm thăng trầm của Linh.

Mừng là cuối cùng thì Linh cũng khiến cho những người yêu thương mình được hạnh phúc".

Hoàng Thùy Linh khẳng định sẽ không có scandal thứ 2 trong sự nghiệp ảnh 1

Hoàng Thùy Linh thừa nhận sau 10 năm, cô mới có cơ hội thực sự trải lòng. "Ngày hôm nay, tôi không muốn khóc. Sau tất cả, tôi chỉ giữ lại những cảm xúc tốt đẹp. Cuộc sống luôn tồn tại mặt tốt và mặt xấu. Tôi không còn phải gồng mình, che giấu cảm xúc. Tôi muốn nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan hơn là chì chiết quá khứ. Thay vì đau khổ, tôi tự hào vì những gì đã trải qua", Hoàng Thùy Linh nói.

Hoàng thùy Linh cho biết cô không tìm kiếm sự thương hại hay đồng cảm, cô chỉ muốn dũng cảm đối mặt với quá khứ và để nó qua đi một cách bình yên nhất, có như vậy mới nhẹ lòng để sống cho hiện tại và hướng tới tương lai.

"Nó có thật sự ngủ yên không? Mọi người không sống cuộc đời của Linh, không hiểu nó vẫn luôn là những rào cản. Và nó thôi thúc Linh phải làm điều gì đó có ý nghĩa, có giá trị để xứng đáng với những điều đã nhận được từ sự yêu thương, tin tưởng, ủng hộ của mọi người dành cho mình".

Hoàng Thùy Linh tự nhận mình là "Vàng Anh gãy cánh" nhưng vẫn muốn được gọi bằng cái tên thân thương ấy, bởi "cứ gom hết tội lỗi cho cô Hoàng Thuỳ Linh chứ Vàng Anh có tội lỗi gì đâu".

Đồng thời, Hoàng Thùy Linh cũng khẳng định: "Tôi sẽ không bao giờ có bất kỳ một scandal nào đối với sự nghiệp của mình hiện tại và tương lai, chính biến cố cuộc đời năm ấy đã giết chết hình tượng của tôi. Từ một người được khán giả yêu mến, truyền thông săn đón, tôi dần trở thành một kẻ bị lãng quên, thậm chí bị hắt hủi và bị xem như một kẻ tội phạm”.

Hoàng Thùy Linh khẳng định sẽ không có scandal thứ 2 trong sự nghiệp ảnh 2

"Thực ra quá khứ dù trải qua chuyện gì thì tương lai cũng đang ở phía trước và vận mệnh thì Linh đang nắm nó trong bàn tay của mình.

Linh không còn là gánh nặng của xã hội, đặc biệt Linh không bao giờ là gánh nặng của gia đình mình. Linh đã vượt qua những điều đó lâu rồi.

Còn bây giờ Linh muốn nói là Linh sẽ dành quỹ thời gian tiếp theo để cống hiến cho những tư duy sáng tạo đã âp ủ bao lâu nay, tiếp tục cống hiến để mang lại nhũng giá trị tốt đẹp đến với công việc mà linh đam mê, cho nơi mà linh đã sinh ra và lớn lên, cho những người từng yêu thương và kì vọng ở Linh" - Hoàng Thùy Linh tự tin nói về mục tiêu phía trước của mình.

Tổng hợp

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.