Hơn 1.600 người đòi Nhà Xanh tử hình nam diễn viên Lee Kwang Soo

Lee Kwang Soo bị cho là đã mô tả nữ ca sĩ Hyejung của nhóm nhạc thần tượng Hyejung bằng từ ngữ nặng nề, khiến cư dân mạng bức xúc.
Lee Kwang Soo
Lee Kwang Soo

Theo Kpopmap, nam diễn viên Lee Kwang Soo đang là cái tên nhận được nhiều chỉ trích trên mạng xã hội bởi phát ngôn trong trong tập 404 Running man. Cụ thể, Lee KwangSoo bị cho là đã mô tả nữ ca sĩ Hyejung của nhóm nhạc thần tượng Hyejung bằng từ ngữ nặng nề.

Trong tập này, các thành viên phải chơi một trò chơi tìm ra zombie đang ngụy trang trong nhóm. Đây là một trò chơi mang tính chất đấu trí, nghi ngờ và lừa dối lẫn nhau để mọi người bộc lộ thân phận thật sự của mình.

Hơn 1.600 người đòi Nhà Xanh tử hình nam diễn viên Lee Kwang Soo ảnh 1 Lee KwangSoo trong chương trình "Running man".

Lee Kwang Soo nghi ngờ Hyejung và gọi cô là "con rắn hoa".

Tuy nhiên, từ "con rắn hoa" trong tiếng Hàn Quốc lại thường dùng để ám chỉ các cô gái hay "đào mỏ" đại gia, là những con người xảo trá lừa lọc. Vì vậy, nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với phát ngôn này của Lee Kwang Soo, anh bị cho là đã xúc phạm đến nữ ca sĩ.

Thế nhưng, vẫn có những ý kiến trái chiều bảo vệ Lee Kwang Soo. Họ cho rằng nam diễn viên nói vậy là chỉ để gây cười cho khán giả.

Hơn 1.600 người đòi Nhà Xanh tử hình nam diễn viên Lee Kwang Soo ảnh 2 Bản kiến nghị đòi xử tử hình Lee Kwang Soo

Tờ My Daily đưa tin, hiện đã có một bản kiến nghị gồm 1.600 chữ ký gửi tới Nhà Xanh (văn phòng Tổng thống Hàn Quốc) yêu cầu nhà chức trách trục xuất Lee Kwang Soo khỏi làng giải trí, thậm chí đòi tử hình anh.

Trả lời My Daily, phía Nhà Xanh cho biết họ sẽ xóa bỏ những yêu cầu vô căn cứ.

Theo VOV
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.