Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng

Lần đầu hot girl Ivy chia sẻ thật lòng về cuộc hôn nhân chóng vánh với Hồ Quang Hiếu và những trần tình của nam ca sĩ trước tin "bạc đãi vợ". Thực hư ra sao?
Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng

Hot girl Ivy, sinh năm 1992, là một người mẫu ảnh khá nổi tiếng. Tuy nhiên sau một thời gian vắng bóng trong làng giải trí để tập trung kinh doanh, cái tên của cô lại "gây sốt" khi những bức ảnh chụp đám cưới của cô và nam ca sĩ "Con bướm xuân" được cư dân mạng lan truyền.

Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng ảnh 1

Ivy cho biết lúc bức ảnh bị "đào lên" cô đang ở nước ngoài nên không hay biết gì. Chỉ đến khi một người em gửi tin cho thì cô mới ngỡ ngàng. (Ảnh: Internet)

Cô người mẫu ảnh không còn cách nào khác ngoài thừa nhận đám cưới là thật và cô còn đăng một bài chia sẻ cảm xúc của mình trước vụ lùm xùm này, đồng thời cũng úp mở thêm về "quá khứ đen tối" trong 2 năm vợ chồng với nam ca sĩ "Không cảm xúc".

Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng ảnh 2

Chia sẻ của Ivy ngay sau khi những bức ảnh được tung lên. (Ảnh: Internet)

Trả lời phỏng vấn về mối quan hệ với Hồ Quang Hiếu, Ivy cho biết cô cảm thấy buồn vì lời lẽ ác ý của dư luận nhưng trên hết vẫn là cảm giác có lỗi với người lớn. Ngoài ra cô cũng không ngại ngần trải lòng về cuộc hôn nhân sóng gió vừa qua.

"Chúng tôi chung sống khoảng 2 năm (2013-2015) nhưng trong thời gian đó đã nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn. Anh Hiếu thường đi diễn xa, không quan tâm gì đến tôi, bỏ tôi ở nhà một mình như tự kỷ vậy. Thậm chí tôi đi ra ngoài mà anh ấy gọi về nhà phát hiện ra cũng cáu giận. Lúc giận nhau, chiến tranh lạnh, anh ấy cũng không cho tôi về nhà bố mẹ," hot girl Ivy chia sẻ.

Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng ảnh 3
Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng ảnh 4

Những tấm ảnh cưới bất ngờ được "đào bới lên" và lan truyền khắp mạng xã hội. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên điều khiến cộng đồng mạng quan tâm nhất vẫn là chi tiết "bị đánh" Ivy đã ghi trong bài chia sẻ trên trang cá nhân. Về điều này cô vội đính chính rằng Hồ Quang Hiếu chỉ thường xuyên to tiếng và nặng lời "mắng chửi" chứ chưa từng thượng cẳng tay, hạ cẳng chân với cô. Tuy vậy, cũng có những lần nóng giận anh đã "suýt đánh" cô.

Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng ảnh 5
Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng ảnh 6

Cô người mẫu ảnh sinh năm 1992 này không ngại chia sẻ về những tháng ngày hôn nhân bất hạnh. (Ảnh: Internet)

Không những thế, theo lời hot girl Ivy, Hồ Quang Hiếu còn rất hay lăng mạ và hạ thấp cô, khiến cô tự ti và nghĩ mình chẳng làm được gì. Nguyên nhân chính là do ghen tuông, vì thời điểm yêu nhau và kết hôn, cái tên Ivy khá hot và được nhiều người săn đón, để ý.

Bên cạnh đó Ivy còn khẳng định chồng cũ của mình "cũng có qua lại với cô này, cô kia nhưng kiểu chơi vui thôi, không có tình cảm gì."

Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng ảnh 7
Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng ảnh 8
Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng ảnh 9

Những bức ảnh mới nhất của hot girl Ivy. Cô còn nói sẽ trở lại làm nghệ thuật nếu được mời vào những dự án phù hợp. (Ảnh: Internet)

Thế nhưng từ khi quen Hồ Quang Hiếu, do bị ngăn cản, cấm đoán nên "lửa" nghệ thuật trong cô đã "nguội lạnh" đi nhiều nên giờ cô chỉ tập trung vào kinh doanh. Tuy nhiên cô cũng chia sẻ rằng nếu có dự án nào thú vị và phù hợp thì cô vẫn muốn trở lại với nghệ thuật.

Về mặt tình cảm, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô vẫn lẻ bóng đi về dù có nhiều người thích hay ngỏ lời yêu. Nguyên do là vì Ivy vẫn còn bị "ám ảnh về chuyện với Hồ Quang Hiếu và mất đi niềm tin vào tình yêu".

Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng ảnh 10
Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng ảnh 11

Hot girl Ivy sau nỗi ám ảnh hôn nhân với Hồ Quang Hiếu đến nay vẫn phòng không gối chiếc. (Ảnh: Internet)

Sau khi những suy nghĩ của hot girl Ivy được đăng lên, Hồ Quang Hiếu cũng đã lên tiếng về vụ việc đang gây xôn xao dư luận này.

Anh cho biết sau khi li hôn, cả hai mất liên lạc một thời gian và mãi đến gần đây mới nói chuyện lại và duy trì quan hệ bạn bè bình thường. Còn về việc bị tố bạo hành vợ, anh nói rằng có lẽ là do Ivy bức xúc một vấn đề nào đó hay đang giận dỗi ai đó nên mới nói những câu vu vơ như thế chứ bản thân anh chưa từng hành xử như vậy với phụ nữ.

Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng ảnh 12

Nam ca sĩ "Con bướm xuân" nhanh chóng giải thích về thông tin anh từng đánh chửi vợ. (Ảnh: Internet)

Hồ Quang Hiếu còn khẳng định thêm rằng hai người mới kết hôn được 3 tháng thì phát hiện không tìm được điểm chung trong đời sống vợ chồng, đành phải đường ai nấy đi. Ngoài ra cả hai chỉ mới tổ chức hôn lễ chứ chưa đăng kí kết hôn nên thủ tục li hôn cũng diễn ra nhanh chóng, không có gì phức tạp.

Hot girl Ivy tố Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng ảnh 13

Cả hai kết hôn rồi li hôn chóng vánh và cho đến giờ nam ca sĩ cũng vẫn chưa nghĩ đến chuyện đi bước nữa. (Ảnh: Internet)

Theo thegioitre

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.