Hot girl làm mẹ đơn thân Ly Kute nhận 'bão like' với thơ tặng con

"Hot girl làm mẹ đơn thân" Ly kute nhận bão like (hơn 60 nghìn like) từ cư dân mạng khi cô đăng tải hình ảnh và bài thơ tặng con trai.
Hot girl làm mẹ đơn thân Ly Kute nhận 'bão like' với thơ tặng con

Ly kute sinh mổ bé Khoai Tây vào ngày 25/3, đến nay cậu bé đã được gần 1 tháng tuổi.

Tối 19/4, Khánh Ly gây chú ý trên trang cá nhân khi khoe ảnh chụp cùng con trai mới sinh tại nhà. Hơn ba tuần sau khi trải qua ca sinh sớm, hot girl 26 tuổi trông xinh xắn và rạng rỡ không khác thời con gái. Trong khi đó, cậu nhóc ngủ ngon trên bờ vai của mẹ. Đặc biệt hơn, Khánh Ly chú thích cho bức ảnh này bằng một bài thơ tự sáng tác tặng quý tử.

Hot girl làm mẹ đơn thân Ly Kute nhận 'bão like' với thơ tặng con ảnh 1

Hot girl Nhật ký Vàng Anh khoe ảnh bế con trai mới sinh sau khi xuất viện về nhà và chú thích bằng một bài thơ tự sáng tác.

Đây không phải là lần đầu tiên Ly kute làm thơ đăng facebook. Trước đó, khi còn yêu Mạc Hồng Quân cô nàng cũng đăng thơ "Làm chồng" và tag cho tuyển thủ Việt kiều.

Chỉ sau một giờ, hình ảnh cùng bài thơ của Ly "Kute" nhận được gần 60.000 lượt "like", hàng trăm bình luận và chia sẻ. Nhiều người khen hot girl làm thơ hay, cậu nhóc "đáng yêu","trộm vía tốt tóc"... và chúc hai mẹ con khỏe mạnh, bé hay ăn chóng lớn.

Hot girl làm mẹ đơn thân Ly Kute nhận 'bão like' với thơ tặng con ảnh 2

Chia tay với Mạc Hồng Quân trong hoàn cảnh bụng mang dạ chửa và bạn trai vui vẻ bên tình mới là Kỳ Hân, Ly Kute vẫn quyết định làm mẹ đơn thân.

Tuần trước, Khánh Ly buộc phải lên tiếng nói về bạn trai cũ Mạc Hồng Quân khi người mẫu Kỳ Hân trả lời phỏng vấn một tờ báo rằng chân sút Than Quảng Ninh từng chu cấp đều đặn cho cô 60 triệu đồng mỗi tháng để dưỡng thai. Việc này chỉ chấm dứt sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên ồn ào, phức tạp. Tuy vậy, Khánh Ly một mực phủ nhận.

"Từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của Quân cả. Thế nên, chuyện anh Quân chu cấp tiền cho con trai tôi mỗi tháng là hoang đường. Tôi khẳng định, đến thời điểm này, con trai tôi chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con tôi cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa", hot girl sinh năm 1990 nói.

Bài thơ Ly kute dành tặng con trai:

"Thế giới của mẹ
Là em bé xinh
Đôi mắt lung linh
Nụ cười rạng rỡ
Thế giới của mẹ
Là em bé ngoan
Vứt bỏ lo toan
Ôm con hạnh phúc
Đời có những lúc
Khiến mẹ chẳng vui
Nhìn thấy con cười
Chẳng còn thấy tủi
Thế giới của mẹ
Chính là Khoai Tây
Đôi má hây hây
Nhìn là mún cắn
Cám ơn em bé
Đã đến bên mẹ
Cho mẹ chở che
Yêu thương em bé
Thế giới của mẹ
Chính là em bé
Thế giới đẹp đẽ
Mẹ sẽ giữ gìn
Cho bé niềm tin
Lớn lên vững chãi
Giàu lòng nhân ái
Là Khoai Tây ngoan."

>> Xem thêm: Mãn nhãn nhan sắc 'vạn người mê' người vợ Hoài Linh giấu 29 năm

Linh Trâm

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.