Hot girl Midu buồn bã vì Phan Thành vì ngựa quen đường cũ?

Liên tục cô đơn và buông bỏ, Midu thực sự chia tay Phan Thành? vì "ngựa quen đường cũ", Phan Thành tiếp tục khiến Midu thất vọng về sự lựa chọn của mình?
Hot girl Midu buồn bã vì Phan Thành vì ngựa quen đường cũ?

Trên trang cá nhân của mình, không khoe những món quà đắt tiền hay đi ăn đi chơi cùng bạn trai Phan Thành, Midu lẳng lặng khoe hình ảnh được tặng một bó hoa đơn giản từ... người bán hoa khiến cho nghi án rạn vỡ của hai người càng có cơ sở.

Hot girl Midu buồn bã vì Phan Thành vì ngựa quen đường cũ? ảnh 1

Liên tục cô đơn và buông bỏ, Midu thực sự chia tay Phan Thành? vì Phan Thành"ngựa quen đường cũ"?

Hot girl Midu buồn bã vì Phan Thành vì ngựa quen đường cũ? ảnh 2

Theo "tình địch của Midu" Thúy Vi, mối quan hệ giữa cô và Phan Thành trước tiên là do đại gia trẻ chủ động, hứa hẹn mua quà và cho tiền tiêu cũng từ anh này mà ra.

Ngay trước đó, Midu chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng và triết lí: "Người nên đến thì sẽ đến, người nên đi bạn không có cách nào giữ lại được. Đừng ép người, đừng bận tâm đau lòng vì một chuyện. Buông bỏ chấp niệm, vạn sự tùy duyên. Đây mới chính là cuộc sống...".

Với dòng trạng thái này, không khó để đoán được chuyện tình cảm của Midu thực sự có vấn đề. Là người nổi tiếng thông minh và biết cách ứng xử, không bao giờ Midu lại có thể "hồn nhiên" chia sẻ những câu nói đầy sức gợi trên trang cá nhân của mình để dư luận hiểu lầm được.

Vào đầu tháng 3, Midu cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Buồn như ly rượu đầy. Không có ai cùng cạn. Thế gian rộng lớn , tri âm thì dễ , tri kỉ khó tìm."

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, đã có rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng dành cho nhan sắc của Midu. Số đông cho rằng, dù đã bước vào tuổi 27, thế nhưng cô nàng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và ngọt ngào như ngày nào. Thậm chí giờ đây khi đi qua nhiều thăng trầm, biến cố trong cuộc sống, sự mặn mà và từng trải càng khiến Midu trở nên thu hút hơn. Dù vậy, bên cạnh những lời có cánh, không ít người cũng không quên đặt ra câu hỏi, tại sao cô nàng lại phải tự mua hoa tặng mình? Vậy Phan Thành - vị hôn phu mới tái hợp với người đẹp cách đây không lâu lúc này đang ở đâu?

Ngay trước đó thôi, cô cũng chia sẻ một đường dẫn bài viết về tình bạn của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet " Đời ai cũng cần một tri kỷ như vậy. Để nhìn thấy ấm lòng. Và biết mình không đơn độc.

Người ta vẫn thường nói rằng người yêu thì có thể lúc đi lúc ở, chưa chắc là mãi mãi của nhau trên dặm đường dài. Nhưng tri kỷ thì sẽ luôn ở đó, bất kể bao năm, bất kể thăng trầm."

Hot girl Midu buồn bã vì Phan Thành vì ngựa quen đường cũ? ảnh 3

Midu được người bán hoa...tặng hoa.

Những tâm trạng liên tiếp chỉ mong có người cùng chia sẻ, một tri kỉ đủ thấy Midu cô đơn đến nhường nào. Trước đó, sau khi chia tay Phan Thanh, cô từng bị nghi quay lại với chồng sắp cưới khi cả hai bị bắt gặp sánh bước cùng nhau.

Mặc dù scandal tình cảm ngày nào đã dần lắng xuống theo thời gian, Midu và Phan Thành cũng được cho là đã trở về bên nhau, thế nhưng có lẽ việc bị phản bội trong quá khứ vẫn trở thành một vết sẹo gây nhức nhối trong lòng người đẹp. Thậm chí với việc xuất hiện với hình ảnh một mình trong ngày đặc biệt mà phụ nữ được tôn vinh, được tặng hoa, tặng quà...nhiều người không khỏi ngần ngại khi đưa ra suy đoán, phải chăng mối quan hệ yêu đương giữa Phan Thanh và Midu đã lần nữa vấp phải trục trặc, mâu thuẫn dần đến không tìm được tiếng nói chung và rồi chia tay?

Hot girl Midu buồn bã vì Phan Thành vì ngựa quen đường cũ? ảnh 4

Bức ảnh mang màu sắc trầm buồn đi kèm dòng trạng thái buông bỏ của Midu.

Hot girl Midu buồn bã vì Phan Thành vì ngựa quen đường cũ? ảnh 5

Không ngoại trừ khả năng, "ngựa quen đường cũ", Phan Thành tiếp tục khiến Midu thất vọng về sự lựa chọn của mình. Điều này cũng không có gì quá khó hiểu bởi với phần lớn đàn ông, dù đã xác định được người con gái sẽ gắn bó với mình cả đời, thì chuyện để ý thêm cô này, vừa mắt thêm cô kia, buông lời tán tỉnh, theo đuổi là chuyện tương đối bình thường. Ở đây lại là Phan Thành, vị thiếu gia đào hoa, tài giỏi lại sở hữu khối tài sản không hề nhỏ, thì việc xung quanh anh luôn có nhiều vệ tình xinh đẹp vây lấy âu cũng là điều dễ hiểu.

Tuy quan điểm sống đã thay đổi, ước mơ viển vông về một tình yêu màu hồng cũng không còn, thế nhưng nếu để người đàn ông của mình cứ thoải mái qua lại với những cô gái khác sau lưng, thì dù có mạnh mẽ hay thực tế đến đâu, Midu chắc chắn cũng không thể nhắm mắt chấp nhận được. Giờ đây cô nàng dường như đã đủ trưởng thành để nhận ra, tình cảm đặt vào sai người thì nên buông bỏ, người vốn dĩ không thuộc về mình cũng phải để họ đi.

>> Xem thêm: Đi siêu xe chục tỷ ở đám hỏi, chồng Á hậu Ngô Trà My giàu cỡ nào?

MiA

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: