Hot Vlogger – An Nguy công khai là lưỡng tính?

Cô đã có một chia sẻ gây sốc với toàn bộ cộng đồng mạng, rằng thích cả nam lẫn nữ. Điều này lập tức gây bão dư luận, bởi trước đây cô từng có thời mặn nồng với chàng trai đa tài quá cố Toàn Shinoda.
Hot Vlogger – An Nguy công khai là lưỡng tính?

Trên trang Fanpage của mình, An Nguy bất ngờ chia sẻ một status dài có tựa đề "Có một giới tính như thế"...Ngay khi được đăng tải, status trên Fanpage của An Nguy đã nhận được gần 200 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận. Rất nhiều ý kiến nhận ra nhân vật mà chủ nhân nhắc đến trong câu chuyện là bisexual (lưỡng tính). Một số ý kiến cho rằng cô gái trong chuyện chính là An Nguy, còn số khác lại thấy đồng cảm với chính nhân vật.

Hot Vlogger – An Nguy công khai là lưỡng tính? - anh 1

An Nguy từng có thời gian yêu Toàn Shinoda

Cô viết:

"Có một giới tính như thế

Đã rất lâu rồi, có một cô bé sinh ra trong một gia đình bình thường, có một tuổi thơ bình thường như bao người khác nhưng có những cảm xúc, theo quan niệm của xã hội, là 'bất thường'.
Cũng như những đứa trẻ cùng trang lứa 'bình thường' khác, cô bắt đầu biết 'thích' những người bạn khác giới. Cô thích cậu bạn lớp trưởng, xinh trai và rất hiền, lại còn là lớp trưởng. Nhưng cũng cùng lúc, cô luôn quan tâm và bảo vệ cô bạn thân của mình, có bao nhiêu đồ chơi đều đem cho, những lúc bạn bị bắt nạt cô đứng ra bảo vệ, dù tụi nó đông và to con hơn cô bé cả mấy lần. Chẳng ai mảy may suy nghĩ điều gì, kể cả cô bé.

Cho đến khi bước vào tuổi 16, cô lại có một cô bạn thân cùng lớp, nhỏ nhắn hiền lành, lúc nào cũng líu lo, đi đâu cũng có nhau, làm gì cũng cùng nhau. Một ngày, cô nhìn thấy bàn tay của cô bạn mình và muốn nắm trộm, những khoảnh khắc hai đứa nói chuyện muốn vòng tay ôm lấy và bắt đầu ghen khi cô bạn của mình có bạn trai. Mơ hồ trong cô, đã nhận thấy mình có những điều 'bất thường'. Và cô nhận ra, cái gọi là 'bình thường' chỉ là tương đối, nhiều người như vậy không có nghĩa là nó bình thường, những cảm xúc của cô vốn dĩ chẳng có gì là sai trái.

Rồi cuộc sống cũng trả cô về quỹ đạo của nó, cô bắt đầu có bạn trai, một mối quan hệ nghiêm túc trong nhiều năm liền, nhưng không bớt suy nghĩ về những điều mà mình từng cảm thấy, vẫn không ngừng tò mò về bản thân, những điều mình không lý giải được.

Rồi cô dừng việc tìm cách giải thích và học cách sống chung với nó. Đơn giản là cô tìm thấy sự hấp dẫn ở cả những cậu bạn trai và những cô bạn gái, cô không thuộc về một giới tính nào cả. Cô yêu những người con gái mà xã hội gọi là 'gái giả trai' và khi ở bên những người con gái mong manh khác, cô lại mong âuốn được che chở và chăm sóc cho họ. Cô là thứ mà người ta không lý giải được. Và đôi khi con người ta vẫn thường căm ghét và tìm cách phá huỷ những điều người ta không thể hiểu, nhưng giờ cô không còn sợ điều đó nữa.

Cuộc sống vẫn vậy, người ta quy mọi thứ ra trắng và đen, vì thế mà họ không biết đến những màu sắc khác, là cô".

Hot Vlogger – An Nguy công khai là lưỡng tính? - anh 2

Vẻ đẹp cá tính của An Nguy

Rất nhiều đồn đoán xoay quanh những dòng chia sẻ này nhưng nhìn chung có khá nhiều ý kiến cho rằng An Nguy đang công khai giới tính thật của mình. Tuy nhiên, mặc dù gây bão dư luận An Nguy vẫn im lặng trước mọi thắc măc. Liệu đây có phải là chiêu Pr tên tuổi của cô?

Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.