Hot: Yasuy - 250 triệu vẫn bị dọa cắt đứt gân chân

Sự việc Yasuy có con với cô gái tên Thúy xem ra vẫn chưa đến hồi kết. Sau một thời gian im lặng, Yasuy đã chính thức lên tiếng phủ nhận những thông tin mà Thúy trả lời báo chí.
Hot: Yasuy - 250 triệu vẫn bị dọa cắt đứt gân chân

Người nói qua, ke nói lại. Những dòng tâm sự của cô gái tên Thúy kể về quá trình mang thai và sinh con đã bị Yasuy đối xử không có tình nghĩa khiến công chúng nổi giận. Tuy nhiên, cũng nên nhìn nhận về sự việc một cách đa chiều. Yasuy đã sai, giờ đây anh có làm gì đi chăng nữa cũng không thể kéo tình cảm của khán giả về như ban đầu...

Yasuy xuống tinh thần và mệt mởi là điều thấy rõ. Anh cho biết, 1 năm trở lại đây anh không một ngày sống yên ổn. Lo lắng, bất an, hết chuyện này chưa qua chuyện khác đã đến. Anh cũng lên tiếng phủ nhận nhận những thông tin mà cô gái tên Thúy đưa ra. Về việc bị tố vô trách nhiệm, anh nói : “Tôi không vô trách nhiệm như lời Thúy nói. Trong suốt thời gian Thúy mang bầu, tháng nào tôi cũng gửi cho cô ấy 5 triệu. Cô ấy bảo rằng, mỗi lần khám thai hết từ 1-2 triệu. Gia đình Thúy còn tính mọi thứ ra bằng tiền, sinh ra mất bao nhiêu tiền, nuôi ăn học hết bao nhiêu và cộng lại bắt tôi phải đưa vài trăm triệu cho cô ấy. Từ lúc vướng vào chuyện này với Thúy, tôi không dám ra khỏi nhà để đi hát”.

Hot: Yasuy - 250 triệu vẫn bị dọa cắt đứt gân chân - anh 1

Yasuy dù sao cũng đã có lỗi!

Vẫn giữ quan điểm cần lo cho tương lai nên không kết hôn, Yasuy chia sẻ vì không còn tình cảm với Thúy, nên càng khó gắn kết, hơn nữa Thúy cũng gây ra nhiều điều ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của anh: “Khi Thúy mang bầu, Thúy có những hành động và cách cư xử rất quá đáng khiến tôi thất vọng và ghê sợ con người của cô. Trong FC Ya Suy giọng hát Tây Nguyên có hơn ba chục ngàn lượt like, Thúy dò hỏi mật khẩu, phá trang facebook này của tôi tan tành chỉ trong hơn chục ngày. Thúy làm chia rẽ tình cảm mọi người trong FC vì nói xấu hết người nọ đến người kia”.

Gia đình Thúy muốn Yasuy đền bù một khoản tiền 250 triệu, mỗi tháng gửi đều 10 triệu trong vòng 6 tháng nếu muốn nuôi con. Nhưng sự việc đã bung bét và căng thẳng đã lên tới đỉnh điểm. Yasuy ngậm ngùi chia sẻ: “Tôi mang theo 250 triệu tiền mặt – số tiền tôi ky cóp từ việc chạy show đưa Thúy để đón con về nhưng lúc đó Thúy “trở mặt”. Cô ấy không đưa con cho tôi và nói rằng đó là số tiền tôi phải trả cho cô ấy vì đã mang bầu, sinh con. Tôi và người thân của mình đến nhận con và nói chuyện tình cảm với Thúy, cô ấy bắt mọi người phải im miệng, còn dọa nếu chúng tôi ra khỏi cửa về, cô ấy sẽ cắt đứt gân chân. Khi mọi người nhà tôi lên xe để về, chị họ Thúy còn hô hào đuổi theo đánh”.

Hot: Yasuy - 250 triệu vẫn bị dọa cắt đứt gân chân - anh 2

Thúy đã đem lại bình yên cho con trai?

Có lẽ, vì thế mà thời gian gần đây Yasuy ít xuất hiện hoạt động âm nhạc không có gì nổi bật: “Tôi hoảng loạn, lo lắng từ ngày biết tin Thúy có bầu. Tâm trí tôi không thể nào yên ổn để sống và làm việc. Tôi sống vô hồn, đầu óc luôn nghĩ làm thế nào để thoát khỏi rắc rổi này. Nhiều lúc, tôi không còn hứng thú để làm việc, đi hát, lúc nào trong người cũng cảm thấy mệt mỏi. Trước đây, con người tôi tràn đầy nhiệt huyết, còn sau khi quen Thúy, nhiệt huyết đó giảm dần vì chịu áp lực...”

Yasuy cũng thừa nhận hành động cầm gậy đuổi đánh tài xế và đòi đập xe khi hai mẹ con lên Lâm Đồng thăm: “Tuy nhiên, tôi vừa về quê được một ngày và khi đang ngủ trong phòng thì Thúy lao vào phòng tung chăn, dựng tôi dậy khiến tôi hoảng hồn. Trước đó, cô ấy làm mọi chuyện trở nên tan nát nên sự tức giận của tôi lên tới đỉnh điểm. Tôi chạy ra sân, kiếm cái cây và hù taxi vào nhà mình mà không xin phép”.

Hot: Yasuy - 250 triệu vẫn bị dọa cắt đứt gân chân - anh 3

Con trai Yasuy kháu khỉnh và có nhiều nét giống bố

Yasuy nói, đây sẽ là lần cuối cùng chia sẻ về chuyện này để tập trung vào công việc. Về sự thất vọng của khán giả Yasuy coi đó là điều đương nhiên bởi “họ kỳ vọng, đặt niềm tin vào tôi, do đó, khi mọi chuyện xảy ra khác nào tôi phản bội khán giả”.

Yasuy cũng đã đoạn video xin lỗi gửi tới toàn bộ khán giả.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.