Hương Giang Idol đại diện Việt Nam thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới

(Ngày Nay) - Trên trang Fanpage của chương trình ‘Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế’ đã đưa tải hình ảnh Hương Giang sẽ là gương mặt đại diện cho Việt Nam năm 2018.
Hương Giang Idol đại diện Việt Nam thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới

Mới gần đây, trên trang cá nhân, ban tổ chức chương trình đã công bố 28 gương mặt đại diện cho các nước tham gia cuộc thi. Bất ngờ, Hương Giang Idol sẽ đại diện cho nước nhà tham gia đấu trường sắc đẹp năm nay. Hình ảnh và thông tin cá nhân của cô được đăng tải. Ngay sau đó, nhiều khán giả và người hâm mộ đã kêu gọi để ủng hộ nữ ca sĩ chuyển giới, mong cô đạt kết quả cao tại cuộc thi.

Hương Giang Idol đại diện Việt Nam thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới ảnh 1Hình ảnh của Hương Giang Idol trên fanpage của cuộc thi

Dù năm 2015, Hương Giang từng tuyên bố sẽ không có ý định tham gia cuộc thi Hoa hậu dành cho người chuyển giới mặc dù cô khá tự tin về hình thể và gương mặt bản thân. Cho đến nay, quyết định thay đổi của nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ.

Miss International Queen Pageant (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) là cuộc thi sắc đẹp dành cho cộng đồng người chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ trên khắp thế giới, được tổ chức thường xuyên tại Thái Lan từ năm 2004. Quy mô cuộc thi hàng năm lớn, thu hút sự tham gia của nhiều thí sinh trên khắp thế giới.

Năm ngoái, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin đến từ Thái Lan đăng quang ngôi vị cao nhất, vượt qua 24 đối thủ nặng kí đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo Tiin.vn

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.