Hương Giang không được diễn vì bị êkíp nhà thiết kế 'bỏ quên'

Người đẹp không thấy êkíp của NTK Hà Duy nhắc mình về giờ diễn nên đã lỡ hẹn với khán giả. 
    Hương Giang không được diễn vì bị êkíp nhà thiết kế 'bỏ quên'

    Tối 30/6, NTK Hà Duy tổ chức show thời trang cá nhân đầu tiên sau 6 năm làm nghề tại Hà Nội. Show diễn thu hút khoảng 600 khách mời, trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa hậu Phụ nữ toàn thế giới 2018 Dương Thuỳ Linh, Á hậu Tú Anh, Á hậu Hoàng Anh, Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thuỳ Linh, ca sĩ Quế Vân, Dương Hoàng Yến, Hà Anh, ca nương Kiều Anh... 

    NTK Hà Duy từng hé lộ, đảm nhận vị trí vedette trong show diễn của anh có Hồng Quế cùng con gái ở phần 1, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cùng Hoa hậu Phạm Hương sẽ khép lại phần 2 của chương trình. Tuy nhiên, không ít khán giả đã rất ngạc nhiên vì Hương Giang không xuất hiện trên sàn diễn theo đúng kịch bản. Ở màn kết của show chỉ có Phạm Hương 'độc diễn' trong bộ đầm đen được đính kết tỉ mỉ. Trước đó, Hương Giang đã có mặt từ sớm trên thảm đỏ chụp hình, sau đó vào phòng chờ để trang điểm, làm tóc, chuẩn bị cho vai trò người mẫu.

    Hương Giang khoe
    Hương Giang khoe vẻ gợi cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ show NTK Hà Duy tối 30/6.

    Theo một nguồn tin ở hậu trường, Hương Giang đã rất bức xúc và buồn vì không thể ra diễn. Cô ngồi đợi ở phòng trang điểm và nghĩ rằng sẽ có người trong êkíp sản xuất nhắc nhở mình trước giờ lên sân khấu. Tuy nhiên không có ai nhắc cô khiến cô bị lỡ hẹn với khán giả. 

    NTK Hà Duy cho biết anh rất tiếc vì đã để xảy ra sự cố như vậy. Khi không thấy Hương Giang đứng trong cánh gà để chuẩn bị cho màn kết của bộ sưu tập thứ hai, anh và êkíp đã cố gắng tìm kiếm cô. Thế nhưng, vì không muốn làm 'chết' sân khấu anh buộc phải để Hoa hậu Phạm Hương diễn một mình ở vị trí vedette. Sau show, anh có gặp gỡ Hương Giang ở hậu trường để tìm hiểu câu chuyện.

    Tuy nhiên cô đã
    Hương Giang đã lỡ hẹn với khán giả ở vai trò vedette chỉ vì lý do... ngồi đợi ở phòng trang điểm và chờ êkíp sản xuất nhắc đến giờ diễn.
    Bản thân NTK Hà Duy và Hương Giang đều không mong sự việc xảy ra bởi cả hai vốn có mối quan hệ rất thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống. Hoa hậu chuyển giới 2018 đồng ý diễn cho show của Hà Duy cũng vì quý trọng tình bạn nhiều năm qua của hai người. "Tôi đành phải lỡ hẹn với Hương Giang và rất mong hợp tác với cô ấy ở show tiếp theo", Hà Duy nói. 

    Đây không phải là lần đầu tiên Hương Giang gặp sự cố khi diễn thời trang. Ở show của NTK Đỗ Long hôm 24/6, cô bị một số người mẫu tố đến trễ làm ảnh hưởng đến thời gian tổ chức. Tuy nhiên sau đó, NTK Đỗ Long đã phủ nhận thông tin và cho biết Hoa hậu chuyển giới 2018 đến đúng giờ hẹn. 

    Theo Ngoisao.net
    Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
    Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
    (Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
    Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
    Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
    (Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
    Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
    Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
    (Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
    Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
    Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
    (Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
    Seoul chìm trong bụi mịn
    Seoul chìm trong bụi mịn
    (Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
    Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
    Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
    (Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
    Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
    Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
    (Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.