Hữu Công - Linh Miu "căng thẳng" với nhau ở nước ngoài

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy loạt ảnh đẹp lung linh khi cả hai đi du lịch cùng gia đình.
Hữu Công - Linh Miu "căng thẳng" với nhau ở nước ngoài

Nên duyên từ những bộ phim, Hữu Công - Linh Miu là cặp đôi ăn ý trên màn ảnh nhỏ. Cả hai từng tham gia nhiều phim sitcom như: “Sự khác nhau giữa cặp đôi và vợ chồng trong ngày Valentine”, “Sự khác nhau giữa Gái chưa chồng và Gái có chồng”, “13 tật xấu của dân công sở”… và nhiều clip quảng cáo game.

Hữu Công - Linh Miu "căng thẳng" với nhau ở nước ngoài - anh 1

Không chỉ vậy, Hữu Công - Linh Miu còn chinh phục đông đảo người hâm mộ với khả năng diễn xuất tự nhiên và có duyên trong rất nhiều phim ngắn, clip hài hước, dí dỏm.

Khác với hình ảnh "điên khùng", "dê xồm" trong các clip, Hữu Công ngoài đời khá dễ gần, giản dị.

Hữu Công - Linh Miu "căng thẳng" với nhau ở nước ngoài - anh 2
Hữu Công - Linh Miu "căng thẳng" với nhau ở nước ngoài - anh 3
Hữu Công - Linh Miu "căng thẳng" với nhau ở nước ngoài - anh 4

Được biết đến thưở ban đầu là nàng hotgirl siêu vòng 1, Linh Miu đã dần chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình. Vẫn lấy lợi thế vòng 1 để thu hút game thủ nhưng Linh Miu luôn cố gắng trong từng sản phẩm của mình và dần khẳng định được tài năng bên cạnh lợi thế ngoại hình nổi trội.

Hữu Công - Linh Miu "căng thẳng" với nhau ở nước ngoài - anh 5
Hữu Công - Linh Miu "căng thẳng" với nhau ở nước ngoài - anh 6

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy loạt ảnh đẹp lung linh khi cả hai đi du lịch cùng gia đình.

Hữu Công - Linh Miu "căng thẳng" với nhau ở nước ngoài - anh 7
Hữu Công - Linh Miu "căng thẳng" với nhau ở nước ngoài - anh 8

Trong chuyến đi này, Hữu Công đóng vai trò "quản lý" kiêm "vệ sĩ", kiêm luôn "người xách đồ" cho Linh Miu. Cô nàng hotgirl có những cử chỉ đáng yêu, đùa vui cùng Hữu Công.

Vẻ "căng thẳng" dễ thương của Linh Miu cũng là điều Hữu Công yêu thích. Anh chàng thường xuyên tung hứng với cô nàng để chuyến đi luôn vui vẻ.

Hữu Công - Linh Miu "căng thẳng" với nhau ở nước ngoài - anh 9
Hữu Công - Linh Miu "căng thẳng" với nhau ở nước ngoài - anh 10

Nhân dịp em gái được nghỉ hè, cả gia đình Linh Miu cùng Hữu Công đã sắp xếp 1 chuyến du lịch sang Singapore. Vẫn giữ phong cách ăn mặc gợi cảm thường thấy, Linh Miu thoải mái khoe dáng tại các địa điểm vui chơi trên đảo quốc sư tử.

Hữu Công - Linh Miu "căng thẳng" với nhau ở nước ngoài - anh 11

Với lối diễn xuất dí dỏm, tự nhiên kết hợp những màn biến hóa công phu của các diễn viên đã mang đến cho người xem giây phút giải trí tuyệt vời.

Trong tương lai, những sản phẩm mới của cặp đôi được dự đoán sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm từ những ai yêu mến Linh Miu – Hữu Công.

>>>Xem thêm:

Hot girl Linh Miu lần đầu chia sẻ việc chuẩn bị hành lý đi du lịch

Điều mà Hữu Công yêu Linh Miu là chuyện đó

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.