Huỳnh Anh bức xúc vì được mời rồi bị loại khỏi 'Hậu duệ mặt trời'

Huỳnh Anh lên tiếng xác nhận dòng trạng thái ám chỉ nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt hủy vai đột ngột. Nam diễn viên muốn gạt chuyện này ra khỏi đầu để tập trung làm việc khác.
Huỳnh Anh bức xúc vì được mời rồi bị loại khỏi 'Hậu duệ mặt trời'

Huỳnh Anh đang là gương mặt diễn viên trẻ được chú ý với các vai diễn trong Bi, đừng sợ; Cầu vồng tình yêu... và Cả một đời ân oán phần 2.

Mới đây, Huỳnh Anh khiến khán giả tò mò khi đăng tải dòng trạng thái mập mờ nói về việc bị hủy vai mà không được báo trước. Dù không chỉ đích danh nhà sản xuất nhưng nhiều người phỏng đoán nam diễn viên điển trai đang ám chỉ ekip Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Trước đó, Huỳnh Anh thậm chí đã công khai tin nhắn mời nhận vai nam chính bộ phim này. Thông tin nhanh chóng gây chú ý bởi bộ phim làm lại từ bản gốc của Hàn Quốc đang gây nhiều tranh cãi khi công bố dàn diễn viên gồm: Nhã Phương, Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà.

Huỳnh Anh bức xúc vì được mời rồi bị loại khỏi 'Hậu duệ mặt trời' ảnh 1 

Huỳnh Anh bày tỏ sự bức xúc: "Họ mời mình, bàn giá cả, bàn hợp đồng xong xuôi chưa vội kí. Họ nói mình chờ, rồi chờ suốt mấy tháng trời, mình phải sống với nhân vật đó.

Một ngày đẹp trời, người yêu cũ nhắn tin hỏi không phải anh đóng vai đó hả mới biết được là họ đã bắt đầu. Kệ mặc mình và kệ mặc cả cái hợp đồng mà người ta đã gửi cho mình.

Gọi điện hỏi thì họ nói:"Ơ không ai báo gì à?"... Tháng 6 lại có thêm một nỗi buồn. Dù sao cũng thật lòng chúc phim sẽ thành công. Tôi sẽ nén nỗi buồn này để làm một cái gì đấy của riêng tôi".

Huỳnh Anh bức xúc vì được mời rồi bị loại khỏi 'Hậu duệ mặt trời' ảnh 2 

Chia sẻ với báo chí, Huỳnh Anh cho biết đã được mời vào vai chính trong phim. Do rất thích vai diễn nên Huỳnh Anh đã bay từ Hà Nội vào TP HCM để casting, chấp nhận bỏ hết công việc, dự án để tập trung sống với nhân vật trước khi phim công bố và chính thức khởi quay. Nhưng nhà sản xuất đã đột ngột công bố dàn diễn viên chính thức mà không hề thông báo sự thay đổi nào cho Huỳnh Anh.

Phát biểu trên báo Dân Việt, Huỳnh Anh chia sẻ: "Tôi hơi bực mình vì bên phía sản xuất bỗng dưng làm vậy, tôi chờ suốt mấy tháng, hủy biết bao nhiêu công việc, trong đó có một chuyến du lịch đến Bỉ để tham gia một festival âm nhạc rất lớn nhưng cuối cùng cũng phải bỏ để chuẩn bị cho phim. Cuối cùng thì người đó không phải là mình, gọi điện cho người phụ trách, thì bên ấy báo rằng người nhân viên được giao trách nhiệm thông báo cho tôi đã nghỉ việc".

Huỳnh Anh bức xúc vì được mời rồi bị loại khỏi 'Hậu duệ mặt trời' ảnh 3 

VietNamNet đã liên hệ với Huỳnh Anh để xác minh thông tin này. Nam diễn viên thẳng thắn xác nhận những dòng trạng thái đó chính là nói về nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Tuy nhiên, Huỳnh Anh không muốn bình luận thêm về sự việc. Anh chia sẻ: "Dù sao chuyện cũng qua rồi, tôi muốn xóa nó ra khỏi đầu để còn tập trung làm những việc khác."

Theo Vietnamnet
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.