Jennifer Phạm tạo dáng 'khó đỡ' bên bạn nhảy ở Bước nhảy hoàn vũ

Jennifer Phạm với mái tóc xù lạ lẫm khi tạo dáng tình tứ bên bạn nhảy tại live show 3 Bước nhảy hoàn vũ
Jennifer Phạm tạo dáng 'khó đỡ' bên bạn nhảy ở Bước nhảy hoàn vũ

Jennifer Phạm tạo dáng 'khó đỡ' bên bạn nhảy ở Bước nhảy hoàn vũ ảnh 1Jennifer Phạm tạo dáng 'khó đỡ' bên bạn nhảy ở Bước nhảy hoàn vũ ảnh 2

Jennifer Phạm với mái tóc xù lạ lẫm khi tạo dáng tình tứ bên bạn nhảy trong đêm liveshow 3 của 'Bước nhảy hoàn vũ 2016'.

Jennifer Phạm tạo dáng 'khó đỡ' bên bạn nhảy ở Bước nhảy hoàn vũ ảnh 3

Tối 12/3, Phan Hiển đưa đón bạn gái đến chấm thi khiêu vũ. Trong khi Khánh Thi dịu dàng trong áo dài đỏ rực thì người bạn đời của cô lại giản dị với cả cây đen.

Jennifer Phạm tạo dáng 'khó đỡ' bên bạn nhảy ở Bước nhảy hoàn vũ ảnh 4

Trên ghế nóng của 'Bước nhảy hoàn vũ 2016', Khánh Thi từng rơi nước mắt chia sẻ về nỗi lòng của mình với 'tình cũ' Chí Anh. Cô tâm sự rằng, mình không còn giận Chí Anh sau 7 năm chia tay mà chỉ còn cảm giác biết ơn vì anh đã dìu dắt cô trong bộ môn dance sport. Khi được hỏi về việc Phan Hiển có ghen tuông trước tình huống này, Khánh Thi khẳng định, bạn trai hiện tại hiểu và thông cảm cho cô.

Jennifer Phạm tạo dáng 'khó đỡ' bên bạn nhảy ở Bước nhảy hoàn vũ ảnh 5

Trong đêm thi tối qua, nữ kiện tướng đã nghẹn ngào khi công bố loại Vũ Ngọc Anh, học trò trong team của mình. Cô nói lời 'xin lỗi' người đẹp phim 'Quyên' vì đã không thể cho nữ diễn viên 1 vé đi tiếp vào vòng sau. Dù buồn vì phải dừng cuộc chơi nhưng Vũ Ngọc Anh rất tôn trọng quyết định của vị huấn luyện viên.

Jennifer Phạm tạo dáng 'khó đỡ' bên bạn nhảy ở Bước nhảy hoàn vũ ảnh 6

Trước đó, ở trong hậu trường, Vũ Ngọc Anh ân cần dành tặng cho bạn nhảy nụ hôn ngọt ngào lên má.

Jennifer Phạm tạo dáng 'khó đỡ' bên bạn nhảy ở Bước nhảy hoàn vũ ảnh 7

Khánh My khoe lưng trần nuột nà với bộ cánh sexy hết cỡ.

Jennifer Phạm tạo dáng 'khó đỡ' bên bạn nhảy ở Bước nhảy hoàn vũ ảnh 8Jennifer Phạm tạo dáng 'khó đỡ' bên bạn nhảy ở Bước nhảy hoàn vũ ảnh 9Jennifer Phạm tạo dáng 'khó đỡ' bên bạn nhảy ở Bước nhảy hoàn vũ ảnh 10

Trong đêm thi, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 còn bất ngờ đổi tạo hình nhân vật. Cô đội tóc giả bạch kim, trang điểm đậm phần mắt và môi, ra dáng cô đào Hollywood.

Jennifer Phạm tạo dáng 'khó đỡ' bên bạn nhảy ở Bước nhảy hoàn vũ ảnh 11

Jennifer Phạm sexy bên dàn vũ công nhảy phụ hoạ cho tiết mục của cô trong đêm thi.

P.V

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.