Không kịp đến bệnh viện, nữ diễn viên Mỹ sinh con trên... vỉa hè

Khi thấy ối vỡ, nữ diễn viên tin mình còn đủ thời gian để đi bộ đến nhà hộ sinh gần đó. Tuy nhiên, khi chỉ còn cách bệnh viện gần 300m, Vivian Gray đã không thể bước thêm và nhận thấy cậu con trai bé bỏng cũng không còn kiên nhẫn.
Không kịp đến bệnh viện, nữ diễn viên Mỹ sinh con trên... vỉa hè

Mang bầu lần thứ 2, Vivian Gray cho rằng mình có đủ kinh nghiệm để sinh con an toàn. Tuy nhiên, sự bình thản quá đà khiến cô sinh cậu con trai ngay trên vỉa hè.

Khi thấy ối vỡ, nữ diễn viên xinh đẹp tin mình còn đủ thời gian để đi bộ đến nhà hộ sinh gần đó. Tuy nhiên, khi chỉ còn cách bệnh viện gần 300m, Vivian Gray đã không thể bước thêm và nhận thấy cậu con trai bé bỏng cũng không còn kiên nhẫn.

Mẹ Vivian đã trải vội chiếc khăn Burberry ra vỉa hè, đỡ cô ngồi xuống bên vệ đường và gọi bác sĩ.

Không kịp đến bệnh viện, nữ diễn viên Mỹ sinh con trên... vỉa hè - anh 1

Vivian Grey sinh con ngay trên vỉa hè.

"Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, các cơn co thắt bắt đầu thường xuyên và mạnh hơn. Khi đó, tôi đo khoảng cách giữa các cơn bằng iPhone để xem liệu có đúng là dấu hiệu sắp sinh. Vấn đề là tôi không thể tập trung vào chiếc điện thoại. Đó là lúc tôi nhận ra con mình thực sự sắp chào đời. Lúc đánh thức chồng cũng là lúc ối của tôi bị vỡ. Tôi vẫn nghĩ mình nên trang điểm một chút để có được những tấm ảnh đẹp khi đứa bé ra đời. Nghĩ lại, tôi thấy mình thật điên rồ" - Vivian Gray chia sẻ sau sự cố nhớ đời.

Rời nhà lúc 5h sáng, Vivian Gray cho rằng đi bộ sẽ nhanh hơn gọi taxi vì bệnh viện khá gần.

"Khi tôi khuỵu xuống bên đường, Adrian gần như chết trân. May mà mẹ tôi kịp trải khăn ra và chạy tới bệnh viện gọi giúp đỡ. Bệnh viện đã hoạt động rất có hiệu quả. Chỉ trong vòng 3 phút, 2 bà đỡ cùng 2 trợ lý và 2 người phụ giúp đã có mặt với đầy đủ dụng cụ và giúp con tôi ra đời an toàn" -Vivian Gray cho biết.

Không kịp đến bệnh viện, nữ diễn viên Mỹ sinh con trên... vỉa hè - anh 2

Sau khi sinh, Vivian được chuyển tới bệnh viện.

Không kịp đến bệnh viện, nữ diễn viên Mỹ sinh con trên... vỉa hè - anh 3

Gia đình hạnh phúc của Vivian Gray.

Con trai Gray đã chào đời an toàn vào lúc 5h51' - chỉ 30 phút sau khi ối vỡ - ngày 12/6, nặng 3,4 kg. Cậu bé có cái tên khá đặc biệt là Sky (bầu trời). Cô con gái 8 tuổi Liam của Gray ra đời sau khi cô bị vỡ ối tới 8 tiếng.

Sau khi sinh, Gray đã trải qua 12 giờ trong bệnh viện trước khi cả hai mẹ con được về nhà. Sinh năm 1983 tại Scotland, Vivian Gray được biết đến qua một số bộ phim Mỹ như Desire, Dread, Piranhas...

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.