Kim Kardashian nude khoe thân hình đồng hồ cát gây bão triệu like

Kim Kardashian "gây bão" với bức ảnh selfie trần trụi khoe thân hình đồng hồ cát.
Kim Kardashian nude khoe thân hình đồng hồ cát gây bão triệu like

Kim Kardashian nude khoe thân hình đồng hồ cát gây bão triệu like ảnh 1

Kim gây sốc với ảnh nude selfie trần trụi

Bức ảnh khỏa thân được Kim Kardashian chia sẻ trên Instagram sáng thứ 2, mặc dù cô đã che trên đậy dưới bằng photoshop nhưng vẫn lộ da thịt táo bạo. Kim tự chụp hình trong phòng tắm trong tình trạng thoát y, khoe vòng hai nhỏ xíu. Không rõ bức ảnh được chụp từ trước khi Kim mang bầu hay là hiện tại, sau khi cô sinh con trai thứ hai được 2 tháng rưỡi. Người đẹp chỉ chú thích: "Khi bạn không có gì để mặc giống như tôi".

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 1 triệu lượt "like" và cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trong khi một số người khen Kim sở hữu thân hình đáng mơ ước, nhiều người lại chỉ trích thậm tệ bà mẹ hai con. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ gạo cội Bette Midler châm biếm Kim chẳng có thứ gì mà cô nàng chưa phô bày trước bàn dân thiên hạ: "Kim Kardashia vừa đăng ảnh nude selfie hôm nay. Nếu Kim muốn chúng ta nhìn thấy phần cơ thể của cô ấy mà chúng ta chưa từng biết, chắc cô ấy phải nuốt máy ảnh vào trong".

Ý kiến của Bette Midler trên Twitter nhận được sự tán thưởng của đông đảo mọi người. Họ cho rằng đó là "những lời chân thành từ một quý bà không bao giờ cần phải đăng ảnh nude!".

Kim Kardashian nude khoe thân hình đồng hồ cát gây bão triệu like ảnh 2

Nữ diễn viên Bette Midler và Chloe Moretz chỉ trích Kim khoe thân quá đà.

Nữ diễn viên 19 tuổi Chloe Moretz không ngại nhắn nhủ tới đàn chị: "Kim Kardashian, em hy vọng chị nhận ra tầm quan trọng của việc định hướng cho các cô gái trẻ, dạy họ nhiều điều hơn là chỉ khoe thân".

Trên mạng xã hội cũng tràn ngập ảnh chế bức hình trần trụi của Kim, trong đó một người "khoác" cho cô bộ quần áo rộng thùng thình do chính chồng Kim thiết kế. Một người khác châm biếm rằng, tình trạng "thiếu vải" của Kim là do chồng cô đang nợ 53 triệu USD và ông chủ Mark Zuckerberg nên nhanh chóng đầu tư cho rapper Kanye West nếu không muốn Kim phô bày như vậy nữa.

Kim Kardashian nude khoe thân hình đồng hồ cát gây bão triệu like ảnh 3

Ảnh chế hài hước hình khỏa thân của Kim.

>> Xem thêm: Ra sân cổ vũ Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân suýt bị ném đồ ăn vào người

Vy Vy

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.